Saturday, April 27, 2024

SỰ BẠI HOẠI CỦA LINH MỤC – NHỮNG NGƯỜI ĐƯỢC DANH XƯNG LÀ “CHA”!!!

Trong năm 2011và 2012 Vatican đã sa thải 400 linh mục ấu dâm mà con số tăng dần mỗi năm. Vậy từ ngày có linh mục tới giờ con số là bao nhiêu, cả số không bị phát hiện và tố cáo?

SỰ BẠI HOẠI CỦA LINH MỤC - NHỮNG NGƯỜI ĐƯỢC DANH XƯNG LÀ “CHA”!!!

Năm 2014, Giáo hoàng Francis nói dữ liệu tin cậy cho thấy “khoảng 2%” trong hàng giáo sĩ thuộc Giáo hội Công giáo là những người ấu dâm. Điều này có nghĩa khoảng 8.000 linh mục gặp vấn đề trong tổng số 414.000 linh mục trên toàn cầu.

SỰ BẠI HOẠI CỦA LINH MỤC - NHỮNG NGƯỜI ĐƯỢC DANH XƯNG LÀ “CHA”!!!

Tháng 5/2017, Nữ tu sĩ Kosaka Kumiko, 42 tuổi, được cho là đã giúp các linh mục che giấu việc họ lạm dụng tình dục các học sinh khiếm thính tại một cơ sở giáo dục dành cho trẻ câm điếc ở Lujan de Cuyo, một thành phố nằm cách thủ đô Buenos Aires của Argentina khoảng 620 dặm về phía tây bắc. Nhà chức trách đã bắt đầu điều tra nữ tu sĩ Kumiko khi một cựu học sinh cho biết bà ta đã bắt cô đóng bỉm để che dấu việc chảy máu sau khi cô bị hãm hiếp. Ít nhất 24 trẻ em đã công nhận việc mình bị lạm dụng.

SỰ BẠI HOẠI CỦA LINH MỤC - NHỮNG NGƯỜI ĐƯỢC DANH XƯNG LÀ “CHA”!!!

Những trẻ em này cho biết chính các linh mục Nicola Corradi và Rev. Horacio Corbacho là người đã liên tục hãm hiếp chúng bên cạnh bức tranh Đức Trinh Nữ Maria, bên trong một nhà nguyện nhỏ. Chẳng ai có thể nghe thấy tiếng kêu của chúng vì những đứa trẻ khác trong trường đều bị điếc. Sự lạm dụng của các linh mục này thường xảy ra khi những đứa trẻ đi xưng tội hoặc một vài nơi khác trong trường như phòng tắm, kí túc xá, ngoài vườn hay dưới tầng hầm ở trường. Một phụ nữ khẳng định rằng cô đã bị lạm dụng tại trường học này: “Họ luôn mồm nói “Đó chỉ là một trò chơi thôi. Chúng ta đi chơi đi, đi chơi đi” và rồi đưa tôi đến phòng tắm của nữ sinh”. 5 linh mục đã bị bắt khi cảnh sát đột nhập vào trường và tìm thấy các tạp chí khiêu dâm cùng khoảng 34.000 đô la trong phòng riêng của linh mục Corradi.

SỰ BẠI HOẠI CỦA LINH MỤC - NHỮNG NGƯỜI ĐƯỢC DANH XƯNG LÀ “CHA”!!!

Những vụ việc trên đây chỉ là một phần nhỏ được phát hiện trong các linh mục được truyền thông đưa tin, còn ẩn dấu sau đó là rất nhiều rất nhiều nhưng có lẽ chúng che đậy quá tốt hoặc là con chiên không dám tố cáo mà thôi, tin chắc rằng một thời gian nữa, bộ mặt thật của tất cả các linh mục sẽ được phát hiện, và có lẽ nên loại bỏ khái niệm linh mục trong thời gian sắp tới bởi chúng đang dần làm ô uế cả thế giới khi mà bề ngoài thì lúc nào cũng đạo mạo nhưng ẩn sâu sau đó là con quỷ khát máu, dâm ô.

Tứ Hoàng

http://infonet.vn/hai-nam-vatican-sa-thai-400-linh-muc-vi-au-dam-post115330.info

http://www.baomoi.com/5-linh-muc-thay-nhau-lam-dung-tinh-duc-cac-thieu-nu-khiemthinh-bi-den-toi/c/22232922.epi

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG