Saturday, April 27, 2024

Báo Iran mỉa mai ĐT Việt Nam, thiếu tôn trọng HLV Park Hang-seo

Trước thềm Asian Cup 2019, truyền thông Iran đã dùng những lời lẽ có phần khiếm nhã khi nói về ĐT Việt Nam, đối thủ của ĐT Iran tại vòng bảng.

Mới đây, tờ Varzeshi đã dùng những lời lẽ có phần thiếu tôn trọng đối với Golden Dragons khi viết về đối thủ của Iran tại lượt trận thứ hai vòng bảng Asian Cup 2019. Mở đầu bài viết, tờ báo này đã cho rằng đoàn quân HLV Park Hang-seo là một đội bóng lạ lùng, một đội không có bất kỳ cầu thủ nổi tiếng nào trong đội hình.

 Báo Iran mỉa mai ĐT Việt Nam, thiếu tôn trọng HLV Park Hang-seo

ĐT Việt Nam.

“Việt Nam là một trong những đối thủ của ĐTQG (Iran) tại vòng bảng Asian Cup 2019. Đây là một đội bóng vô danh, với những cầu thủ chỉ thi đấu tại giải quốc nội. Việt Nam là một trong số những đội hiếm hoi tại Asian Cup không có cầu thủ nổi tiếng và chỉ toàn những cầu thủ thi đấu ở giải quốc nội”, tờ Varzeshi nói về Golden Dragons.

Không chỉ cho rằng Golden Dragons là đội bóng vô danh, tờ báo của Iran còn dùng lời lẽ thiếu tôn trọng cho rằng HLV Park Hang-seo cũng không được mấy người biết tới.

“HLV trưởng của ĐT Việt Nam là ông Park Hang-seo, một HLV vô danh dẫn dắt một đội bóng tầm thường. Ông Park đã từng huấn luyện các đội bóng hạng thấp ở Hàn Quốc trước khi đến Việt Nam vào tháng 11 năm 2017.” Tờ báo Iran nói về HLV Park Hang-seo.

 Báo Iran mỉa mai ĐT Việt Nam, thiếu tôn trọng HLV Park Hang-seo

Bài đánh giá trên tờ Varzeshi về ĐT Việt Nam.

Mặc dù HLV Park Hang-seo và VFF chưa bao giờ đặt tham vọng giành thứ hạng cao tại Asian Cup 2019, nhưng tờ báo của Iran lại khẳng định rằng nhà vô địch AFF Cup 2018 đặt mục tiêu vô địch tại giải đấu châu lục sắp tới.

“Việt Nam đã giành được ba chiến thắng, hai trận hòa trong năm trận gần nhất. Trận đấu mới đây, Việt Nam đã chia điểm với Triều Tiên sau trận hòa 1-1. Đội bóng này đang hy vọng gây bất ngờ tại Asian Cup 2019. Đó là lý do tại sao HLV Việt Nam đặt mục tiêu vô địch cho đội bóng này”, tờ báo Varzeshi kết luận.

Lịch bình luận trực tiếp các trận đấu có sự góp mặt của Việt Nam tại Asian Cup 2019:

08 tháng 1           23h30    Iraq – Việt Nam

12 tháng 1           21h00    Việt Nam – Iran

16 tháng 1           02h00    Việt Nam – Yemen

Theo FX (Foxsports/VN)

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG