Saturday, April 27, 2024

MỘT MÙA NOEL KHÔNG TRỌN VẸN DƯỚI BÀN TAY CỦA NGUYỄN NGỌC NGỮ

Loan báo trên các trang mạng phản động, các trang có truyền thống xuyên tạc chống Đảng, Nhà nước là thông tin về sự việc xảy ra ở giáo xứ Đông Kiều vào ngày 13/12 vừa qua

MỘT MÙA NOEL KHÔNG TRỌN VẸN DƯỚI BÀN TAY CỦA NGUYỄN NGỌC NGỮ

SBTN (Một trong những công cụ “chống Cộng” và truyền bá những luồng tư tưởng xấu độc vào trong nước của “Việt Tân”) “khẳng định như đinh đóng cột: Vào khoảng 19 giờ tối ngày 13/12/2017, nhà cầm quyền xã Diễn Mỹ, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đã cho công an mặc thường phục đến phá huỷ công trình hang đá chuẩn bị đón Noel của người giáo dân xứ Đông Kiều, và nổ súng, dùng dao chém người dân bị thương. Thật sự là nhức đầu với các bác ở trời Tây, các bác ở xa thế mà khẳng định như người trong cuộc, và thực tế không có một tay công an ngu dốt đến mức váo dao đi chém, vác súng đi bắn người dân để rồi tự tay thiến mình.

Phụ họa cho các trang mạng trên là sự góp mặt của đám cẩu linh mục và lũ “rận chủ”, đơn cử như trường hợp của Paulus Lê Sơn, hắn ta lươn lẹo, xuyên tạc, kích bác rằng: Sự việc diễn ra vào ngày 13 tháng 12 năm 2017 tại nhà thờ Giáo xứ Đông Kiều. Hàng chục công an, an ninh từ cấp xã tới cấp huyện ập về tấn công không cho Giáo xứ mừng đón Lễ Chúa Giáng Sinh vào ngày 25 tháng 12 tới đây. Phía nhà cầm quyền bắt dừng ngay công việc làm hang đá, đồng thời yêu cầu Giáo xứ phải dỡ bỏ Hang Đá trong vòng 24 giờ. Diễn biến không dừng tại đó, khi màn đêm sập xuống, bầu trời nhá nhem tối, có một tốp thanh niên lạ mặt đã lén vào phá hai cổng chào mừng Giáng Sinh đầu đường vào giáo xứ Đông Kiều. Trong đó có Anh Hoàng Văn Thuận và anh Trần Văn Liên bị nhóm côn đồ này rút dao chém vào cánh tay và đầu chảy máu. Hay Linh mục Quản hạt Đông Tháp Phạm Xuân Kế nói rằng: “Chính quyền được lập ra để làm gì, ăn lương ăn thuế của nhân dân đóng góp để bảo vệ quyền lợi của nhân dân, nhưng lại để một nhóm, một số thành phần bất hảo phá phách như vậy? Thử hỏi sự yếu kém của chính quyền như thế nào, trách nhiệm của chính quyền ra làm sao? Đây chắc chắn là có sự dàn xếp của chính quyền, gây lên sự chia rẽ lương giáo”

Thực ra, nhắc đến giáo xứ Đông Kiều thì chẳng còn mấy ai còn lạ lẫm, bởi những hoạt coi thường pháp luật, dẫm đạp lên quyền lợi của người dân trong khu vực (chiếm đất của người dân trong vùng một cách trái phép, theo kiểu “bố đời”), và cách hành xử, lời lẽ phát ngôn của tên Cẩu linh mục Nguyễn Ngọc Ngữ (Ngữ từng phát ngôn rằng: “Đm… Tau rung chuông cái là cả nghìn người, bay giỏi lắm vài chục thằng công an dân phòng chứ mấy”.) trong suốt thời gian qua. Và việc Ngữ và đám con chiên cuồng tín của mình bị người dân “dạy làm người” không phải lần đầu diễn ra, thực tế đã không ít lần người dân xung quanh khu vực, cũng như nhóm những bạn trẻ yêu nước, căm ghét bọn bán nước đã “ghé thăm” khiến Ngữ phải trốn chui, trốn lủi, vậy nên sự việc lần này âu cũng là điều có thể đoán trước đối với một kẻ không biết ăn năn hối cải. Và sự thật thì cũng không hề có chuyện Công an tấn công giáo dân, chính một giáo dân của Ngữ (Nhân vật Oanh) đã tường thuật lại rằng “Khoảng 20 người cả trai lẫn gái đến. Họ đọc cái giấy nói trong 24 giờ nếu giáo xứ Đông Kiều không gỡ hang đá ra thì sẽ lập biên bản. Và cho rằng giáo xứ Đông Kiều xây dựng trái phép. Người đọc là anh Nguyễn Công Tứ, trưởng đoàn ở xã Diễn Mỹ hay huyện gì đó.”

Hành động dựng hang đá trái phép, hòng ý đồ lấn chiếm đất đai lần này đã bị người dân vạch trần, họ nói rằng”Thiếu gì khu vực để dựng hang đá mà lại lựa những chỗ không được phép để dựng, rõ ràng là có ý đồ”. Noel (ngày của những người theo đạo Kitô giáo, nhằm kỷ niệm ngày sinh ra của người lãnh đạo tôn giáo mình, người mà họ cho là Thiên Chúa xuống thế làm người) có lẽ sẽ chẳng bao giờ trọn vẹn nếu trên những giáo xứ vẫn còn tồn tại những kẻ cẩu linh mục như Nguyễn Ngọc Ngữ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG