Sunday, May 12, 2024

Việt Tân cố tình giả khuyết tật

Việt Tân lại đăng tải những thông tin trên trang Facebook Việt Tân của mình rằng “Người dân Việt Nam không được may mắn khi sống dưới một chế độ gian manh, thủ đoạn, lừa lọc, tàn ác…” chúng còn cho rằng “chế độ dân chủ khi có đủ chứng cứ mới bắt người còn chế độ độc tài: thích thì bắt, không cần chứng cứ, nếu cần thì ra chợ mua dao, thớt, búa về làm chứng cứ”.

Việt Tân cố tình giả khuyết tật

Tại sao lại nói Việt Tân lại cố tình giả thành những kẻ bị khuyết tật về tai và mắt như vậy? xin thưa rằng trong thế giới này khi hỏi bất kỳ ai đều có thể nói rằng Việt Nam là một trong 15 nước đáng sống nhất thế giới (kết quả khảo sát của Internations tháng 8/2023). Qua kết quả khảo sát đánh giá Việt Nam là nơi dễ thiết lập cuộc sống mới, nền kinh tế ổn định, cơ hội thăng tiến sự nghiệp tốt, đặc biệt đất nước hòa bình và  nền văn hóa phong phú, đa dạng, người dân thân thiện, cởi mở.

Những lời lẽ của Việt Tân thực sự là hành động tự bịt tai, che mắt của mình để gào thét trong vô vọng, như một loài lang sói cất tiếng hú trong đêm đông buốt giá mà xung quanh không có một ai để ý tới. Hành động đó của bọn chúng cũng dễ hiểu thôi, vì với bản chất phản động, luôn tìm mọi cách chống phá, bôi nhọ chế độ ta, cổ xúy, hà hơi tiếp sức cho mấy kẻ gian manh, phản bội lại quê hương, đất nước nơi chính mình được sinh ra, được nuôi dưỡng lớn lên để đi tha phương cầu thực, bám gót và nguyện làm những “con rối” lưu vong chống phá đất nước, lợi dụng không gian mạng để phát tán tin giả, thông tin bịa đặt, bôi nhọ hình ảnh đất nước trên trường quốc tế.

Chúng cố tình bịt tai, che mắt để không thấy được sự thật hiện hữu trước mặt đó là những thành tựu to lớn về kinh tế – xã hội, đời sống nhân dân càng được cải thiện, hệ thống chính trị ngày càng trong sạch vững mạnh, hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, hệ thống pháp luật ngày càng hoàn chỉnh, vị thế của Việt Nam ngày càng được nâng cao, là điểm đến của nhiều nhà đầu tư và người lao động trong khu vực và trên thế giới đến nước ta làm ăn và tìm kiếm việc làm.

Đối với mỗi chúng ta phải nhận thức rõ bản chất của các thế lực phản động

chống phá nước ta trên không gian mạng trong đó có tổ chức Việt Tân, nêu cao tinh thần cảnh giác trước vô vàn thông tin trên mạng xã hội, tích cực đấu tranh, phản bác những thông tin sai trái không để mắc vào những chiêu trò lôi kéo, kích động của tổ chức phản động Việt Tân.

QUỐC PHÒNG

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG