Sunday, April 28, 2024

Xuyên tạc là sở trường của Việt Tân

Ngày 19/9/2023 trên facebook trang Việt Tân có đăng bài “Một thời cả dân tộc bị cầm tù bởi Việt Á” với nội dung: Hình ảnh người dân TP.HCM năm 2021 bị vây nhốt bằng hàng hàng lớp lớp rào chắn và giây kẽm gai, muốn đi chợ phải vượt rào. Đến thời điểm hiện nay, Đảng Cộng Sản chưa có một lời xin lỗi nhân dân vì chính các quan chức tham nhũng của họ đẩy triệu dân vào cảnh cùng cực. thậm chí nhiều người đã phải bỏ mạng tức tưởi. Hàng chục quan chức bị bắt vì nhận hối lộ từ Việt Á, nhưng vẫn còn đó câu hỏi, rằng đến bao giờ nhân dân mới được bồi thường cho những thiệt hại và cái giá nào có thể khoả lấp được những nỗi đau?

Xuyên tạc là sở trường của Việt Tân

Bài viết của Việt Tân trên trang facebook là luận điệu cố tình lợi dụng vụ án Việt Á để phủ nhận kết quả công tác phòng chống dịch, xuyên tạc, đổ lỗi, vu khống, chống phá Đảng, Nhà nước ta, gây mơ hồ, hoài nghi, kích động những gia đình có người tử vong trong dịch bệnh, làm giảm uy tín của Nhân dân với Đảng, Nhà nước ta, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Nhìn lại tình hình dịch Covid-19 xảy ra trên toàn cầu, đứng trước nguy hiểm của đại dịch Covid-19 Đảng ta đã đưa ra nhiều chủ trương, biện pháp để ngăn chặn sự lây nan của đại dịch. như thực hiện 5 không (5K), thực hiện cách ly, tiêm chủng Vacxin….. Trong đó, cáh ly là một biện pháp rất sáng suốt, hiệu quả hiệu quả. Đây là điều chúng ta không thể phủ nhận những kết quả đạt được trong công tác phòng chống dịch do Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta đã đạt được, kết quả đó được nhân dân cả nước và quốc tế ghi nhận, điều đó được khẳng định bằng việc so sánh số người tử vong do dịch Covid-19 ở nước ta với một số nước trên thế giới thì số ca tử vong ở nước ta thấp hơn nhiều, theo nguồn Worldometers, Bộ Y Tế (MOH), vnexpress.net cho đến nay Mỹ có 1.175.354 người tử vong, Ấn Độ có 531.930 người tử vong, Braxin có 705.313 người tử vong,…Việt Nam có 43.041 ca tư vong.

Trong vụ Việt Á , một số cán cá nhân đã lợi dụng công tác phòng chống dịch để tham nhũng. Nhưng với quan điểm không có vùng cấm, ngoại lệ trong phòng chống tham nhũng của Đảng ta, vừa qua Đảng, Nhà nước ta đã đưa vụ án Việt Á ra xét xử nghiêm minh theo luật pháp của Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, thông qua vụ an Việt Á đã khẳng định quyết tâm của Đảng, Nhà nước ta trong công tác phòng, chống tham nhũng.

Như vậy, từ những vấn đề trên cho chúng ta thấy luận điệu của Việt Tân trên trang facebook ngày 19/9/2023 rất tinh vi, nham hiểm, không trừ âm mưu thủ đoạn nào để bộ nhọ, vu khống, chống phá sự nghiệp cách mạng của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta trong giai đoạn hiện nay. Vì vậy, khi tham gia các trang mạng xã hội mọi người nên cảnh giác và kiên quyết đấu tranh với âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch phản động chống phá sự nghiệp cách mạng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta.

CÔNG HÙNG

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG