Saturday, April 27, 2024

Việt Tân không được phép lấy vong linh người đã khuất thực hiện mưu hèn, kế bẩn

Để thực hiện bằng được mục đích chống phá Đảng ta như thường lệ tổ chức Việt Tân không từ bỏ bất cứ một thủ đoạn nào, khi có cơ hội chúng không bỏ lỡ, xuyên tạc, ném đá kích động chống phá, ngay cả lợi dụng vong linh của người đã khuất để thực hiện mưu đồ. Bằng những luận điệu vô căn cứ tổ chức Việt Tân phủ nhận thành quả, xuyên tạc sai sự thật nhằm lôi kéo, kích động chia rẽ mối quan hệ mật thiết giữa quần chúng nhân dân với Đảng   …

Việt Tân không được phép lấy vong linh người đã khuất thực hiện mưu hèn, kế bẩn

         Vừa qua, ngay sau khi đồng chí Nguyễn Chí Vịnh từ trần,  trên trang mạng Việt Tân có đăng tải luận điệu xuyên tạc trơ trẽn vô căn cứ, không có thật, không phản ánh khách quan về thực trạng cuộc sống của người dân Việt Nam hiện nay, chúng quy chụp, vu cáo bôi nhọ Đảng, Nhà nước Việt Nam.

Để thực hiện bằng được mục đích chống phá Đảng ta như thường lệ tổ chức Việt Tân không từ bỏ bất cứ một thủ đoạn nào, khi có cơ hội chúng không bỏ lỡ, xuyên tạc, ném đá kích động chống phá, ngay cả vong linh của người đã khuất. Bằng những luận điệu vô căn cứ tổ chức Việt Tân phủ nhận thành quả, xuyên tạc sai sự thật nhằm lôi kéo, kích động chia rẽ mối quan hệ mật thiết giữa quần chúng nhân dân với Đảng, bản thân chúng ta cần phải nhận thức rõ về vấn đề này như sau:

Vấn đề thứ nhất, tổ chức Việt Tân đưa ra luận điệu rằng “Đảng đang gây đau khổ cho dân tộc Việt Nam”, điều này sai sự thật không đúng, bởi vì thực tế hiện nay dân tộc Việt Nam đang sống trong hòa bình ấm no tự do hạnh phúc! Người dân luôn trung thành tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, một lòng một dạ theo Đảng. Vì vậy, nếu Đảng đang gây đau khổ cho dân tộc Việt Nam như luận điệu tổ chức Việt Tân đưa ra thì làm sao người dân lại tin tưởng và kỳ vọng vào sự lãnh đạo của Đảng như vậy.

Thứ hai, Thực tiễn từ khi có Đảng lãnh đạo dân tộc ta, nhân dân ta đứng lên đấu tranh dành độc lập, Đảng tập hợp những người tiền phong ưu tú  nhất, được trao sứ mệnh lịch sử to lớn vừa là người lãnh đạo và cũng là người đầy tớ trung thành của nhân dân. Đảng đã tập hợp được đông đảo quần chúng và lãnh đạo nhân dân ta thoát khỏi ách thống trị chế độ lầm than nô lệ, đứng lên giương cao ngọn cờ độc lập- dân tộc. Người dân ai cũng có cơm ăn, áo mặc ai cũng được học hành. Từ khi có Đảng lãnh đạo nhân dân ta đi từ thắng này đến thắng lợi khác, đánh đuổi giặc xâm năng, giữ vững chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ. Đỉnh cao chiến thắng hai kẻ thù hùng mạnh nhất thế giới thực dân Pháp và đế quốc Mỹ với chiến thắng vang dội “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” đất nước giải phóng thống nhất non sông thu về một mối.

Ngày nay, trong công cuộc đổi mới xây dựng đất nước Đảng ta đã có những chủ trương, đường lối lãnh đạo đúng đắn sát với điều kiện thực tiễn . Đất nước ổn định, kinh tế phát triển có vị thế và uy tín cao trên trường Quốc tế nhân dân ấm no, hạnh phúc được sống trong hòa bình, người dân có cuộc sống tốt hơn không chỉ có ăn no, mặc ấm mà còn ăn ngon mặc đẹp. Đô thị hóa nông thôn ngày một khang trang người dân từng bước được hưởng phúc lợi an sinh xã hội tốt hơn, trình độ dân trí ngày một nâng cao, an tâm phấn khởi hăng say lao động sản xuất xây dựng quê hương đất nước ngày một giàu mạnh. Chính vì vậy người người dân Việt Nam cảm thấy thật tự hào về Đảng, luôn trung thành tin tưởng tuyệt đối vào chủ trương đường lối lãnh đạo của Đảng.

Qúa trình lãnh đạo đổi mới và xây dựng đất nước Đảng không tránh khỏi những sai lầm có thời điểm chưa đáp ứng được kỳ vọng, mong muốn của nhân dân. Đảng đã có nhìn nhận đánh giá, tìm ra nguyên nhân và kịp thời chỉnh đốn sửa chữa rút kinh nghiệm. Kiên quyết sủa sai khắc phục yếu kém trong công tác lãnh đạo chỉ đạo nhân dân ta đi đúng định hướng xây dựng đất nước phồn vinh giàu mạnh, nhân dân ấm no hạnh phúc. Những năm gần đây Đảng ta đã có quyết tâm làm bằng được đẩy lùi vận nạn tham nhũng trong Đảng, xử lý kiên quyết nghiêm minh tệ nạn tham những, hách dịch nhân dân, xử lý không có vùng cấm đã tạo niềm tin, sự kỳ vọng và sự tin tưởng tuyệt đối của người dân đối với Đảng.

Có những kết quả được như ngày hôm nay, là sự đoàn kết của toàn dân tộc Việt Nam và trước tiên phải khảng định rõ vai trò lãnh đạo của Đảng ta của chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu. Như lời Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nói “Đất nước ta chưa bao giờ có cơ đồ vị thế và tiềm lực như ngày hôm nay”.

Thứ ba, với những thành quả đó thêm một lần nữa chúng ta có thể khẳng định là minh chứng đanh thép đập tan luận điệu xuyên tạc phản động không có thật của tổ chức Việt Tân về mối liên hệ mật thiết giữa Đảng ta với quần chúng nhân dân. Những luận liệu trơ trẽn lố bịch của tổ chức Việt Tân không thể kích động lừa bịt người dân Việt Nam mà chỉ làm cho người dân Việt Nam có thêm nhận diện rõ hơn về bản chất, bộ mặt thật đê hèn bẩn thỉu của tổ chức Việt Tân mà thôi.

Như vậy, chúng ta thấy rõ bộ mặt thật của tổ chức Việt Tân với thủ đoạn mưu mô, thâm độc nhằm lôi kéo, kích động quần chúng nhân dân nói xấu, bôi nhọ, hạ thấp uy tín của Đảng và Nhà nước Việt Nam. Chia rẽ mối đoàn kết gắn bó gây hoang mang, hoài nghi và làm sói mòn lòng tin của người dân đối với Đảng. Do đó, mỗi người dân chúng ta cần nêu cao cảnh giác trước những dòng tin trên trang mạng Việt Tân, có đánh giá phân tích lập luận khoa học, tích cực nghiên cứu học tập không mắc vào những chiêu trò lôi kéo kích động của các lực lượng phản động.

Là một người dân Việt Nam, tôi có vài lời nhắn gửi cho Tổ chức Việt Tân: Các vị trước đây vốn là con dân Việt, cho nên đừng vô ơn bạc nghĩa với quê hương đất nước, đừng vì mục đích chống phá mà có lời lẽ quy chụp vô căn cứ hèn hạ như vậy. Hãy ăn năn hối cải quay đầu là bờ. Pháp luật Nhà nước Việt Nam luôn có chính sách khoan hồng cho những ai nhận ra lỗi lầm biết ăn năn hối cải. Các vị đừng cố tình chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam và nhân dân Việt Nam kẻo có ngày rước họa vào thân.

ĐÌNH. ĐỒNG

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG