Saturday, April 27, 2024

Cố tình dùng sở trường và sở đoản không đúng chỗ có ngày chẳng có chỗ dung thân!

Trong khi cả thế giới đang ca ngợi Việt Nam về những gì mà nước ta đã đạt được trên tất cả các lĩnh vực, ngay cả Giáo hoàng Francis cũng ca ngợi Việt Nam, thì vẫn có những kẻ chê bai Việt Nam, thậm chí lại còn dám chỉ trích Giáo hoàng.

Cố tình dùng sở trường và sở đoản không đúng chỗ có ngày chẳng có chỗ dung thân!

Hôm nay khi lướt qua trang của kênh VOA Tiếng Việt thấy có đăng một clip nói về cuộc gặp gỡ giữa Giáo hoàng Francis và Chủ tịch Việt Nam Võ Văn Thưởng bài viết cho hay: Giáo hoàng Francis hôm 4/9 cho biết cảm thấy “rất tích cực” về mối quan hệ với Việt Nam. Vatican News dẫn lời Giáo hoàng rằng Việt Nam “là một trong những kinh nghiệm đối thoại rất tốt đẹp mà Giáo hội đã có được trong thời gian gần đây”, nhất là sau chuyến thăm của Chủ tịch Việt Nam Võ Văn Thưởng, và cho biết đã trao đổi “cởi mở” với ông Thưởng, và cảm thấy “rất tích cực về mối quan hệ với Việt Nam”.

Đó là những bình luận rất tích cực, tuy nhiên ngay bên dưới clip là một loạt các bình luận tiêu cực như: “giáo hoàng đã bị “thuốc” để vội vàng tin và kết luận…” hoặc “Nếu giáo hoàng sinh ra tại VN .. Liệu VC có để ngài yên thân đến hôm nay ?” ..

Nghe giọng điệu và những ngôn từ của các tác giả này có lẽ không chỉ riêng tôi mà rất nhiều độc giả khác cảm thấy buồn cười. Vì bản thân những kẻ này (có thể là con cháu hoặc thành viên của đội phản quốc) vốn ham tiền, hay lêu lổng, lười học, lười tu tâm tích đức, sở thích, sở trường là “bán nước cầu vinh”, sở đoản là “thọc gậy bánh xe”… lại đi “dạy khôn” Giáo hoàng Francis. Hay là chúng lại không biết Giáo hoàng Francis là ai? Trình độ như thế nào? Vì sao ông lại được đảm nhiệm một chức vụ quyền lực như vậy? Và Việt Nam là một quốc gia như thế nào thì đâu cần họ phải tâu trình…

Thiết nghĩ, nếu các vị không lo tu dưỡng, suốt ngày đi nói lung tung, dùng sở trường và sở đoản không đúng chỗ có ngày chẳng có chỗ dung thân!

BÚT TRE – TIẾN SỸ

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG