Saturday, April 27, 2024

Đây là một chiêu trò mà Việt Tân vẫn luôn sử dụng!

Lợi dụng các vụ án hoặc các sự kiện quan trọng để tạo cớ chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam vốn là một chiêu trò quen thuộc của các tổ chức, cá nhân phản động. Những hành động của Việt Tân cũng không nằm ngoài vấn đề này.

Ngày 06 tháng 9 năm 2023, trên trang facebook của Việt Tân có sử dụng bài viết: “Đây là bằng chứng cho thấy luật pháp CSVN bao che cho quan chức và trừng phạt dân đen!” tác giả vô danh và bài viết không tên, với tiêu đề và nội dung kèm theo hình ảnh trong bài viết, vậy sự thực ở đâu hay cũng chăng chỉ là những chiêu trò của các nhân và tập thể phản động, chống phá.

Đây là một chiêu trò mà Việt Tân vẫn luôn sử dụng!

Các cá nhân và tập thể không ngừng gia tăng các hoạt động tuyên truyền xuyên tạc, chống phá chế độ, bôi nhọ lãnh đạo Đảng, Nhà nước, chế độ xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam, công kích nội bộ lãnh đạo Đảng, xuyên tạc các bài phát biểu của lãnh đạo Đảng trên không gian mạng của các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị (NGO, VOA, RFA, BBC, IFEX…). Đồng thời, hiện nay chúng tích cực lợi dụng vào các vấn đề sai phạm hay những sự việc chưa rõ tính xác thực với sự giúp đỡ đắc lực của tính lan truyền rộng dãi của mạng xã hội để tạo căn cơ hướng lái sự việc theo chiều hướng tiêu cực, có lợi cho chúng tạo thành các làn sóng phản đối kèm theo đó tích cực lôi kéo dụ dỗ để tạo thành các điểm nóng.

Bài viết mà tác giả vô danh đã đưa ra, sự việc của bị cáo Phạm Thị Mỹ Linh với những bằng chứng và đầy đủ các tình tiết của việc chống người thi hành công vụ đã được tòa án nhân dân Quân 12 Thành phố Hồ Chí Minh và cơ quan CSGT đưa ra với mức án như vậy là hoàn toàn đúng theo pháp luật. Cũng như bước đầu điều tra sự việc của Tổ tuần tra thuộc Đội cảnh sát giao thông – trật tự Công an thị xã Vĩnh Châu, hai thiếu niên chưa đủ 18 tuổi thừa nhận các hành vi: Không chấp hành hiệu lệnh, hướng dẫn của người kiểm soát giao thông, hiệu lệnh, tín hiệu đèn giao thông. Điều khiển xe lạng lách trên đường bộ ngoài đô thị. Không có giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới. Hiện nay cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra và làm rõ sự việc.

Chúng ta thấy rằng tác giả vô danh chỉ bằng cảm quan cá nhân đã hồ đồ vô căn cứ để đánh bùn sang ao một cách sai sự thật thông qua sự việc và các hình ảnh, bằng lời nói xuyên tạc, chống phá, công kích, phản ánh sai sự thật, đả phá những người đang thực thi pháp luật từ đó quy chụp để rồi xuyên tạc, chống phá, làm căn cơ lôi kéo, kích động và nói xấu chính sách và pháp luật của Nhà nước. Đây là một chiêu trò mà các cá nhân, tổ chức phản động vẫn luôn lợi dụng vào các sự việc như trên để lấy cớ thực hiện “mưu hèn, kế bẩn” chống phá Đảng và Nhà nước ta. Do đó, chúng tôi tiếp tục đưa ra những cảnh báo đến bạn đọc hãy luôn tỉnh táo, không để vướng vào những cái bẫy mà các đối tượng này tạo dựng lên.

THẠCH. TÍNH

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG