Saturday, April 27, 2024

Không được phép xúc phạm cố Phó Thủ tướng Lê Văn Thành và Đảng, Nhà nước Việt Nam

Vừa qua, thông tin Phó Thủ tướng Lê Văn Thành qua đời đã khiến cho người dân cả nước nói chung, người dân Hải Phòng nói riêng vô cùng tiếc nuối và xót thương. Tuy nhiên, lợi dụng thông tin này các thế lực thù địch và những phần tử cơ hội chính trị đã không ngừng xuyên tạc, để vẽ ra những câu chuyện mang tính kích động, gây hoang mang cho dư luận.

Không được phép xúc phạm cố Phó Thủ tướng Lê Văn Thành và Đảng, Nhà nước Việt Nam

Sự ra đi của Cố thủ tướng là niềm tiếc thương vô hạn với gia đình, với Đảng, Nhà nước, với người dân Hải Phòng và nhân dân cả nước. Trong khi cả nước đang tiếc thương sự mất mát to lớn này thì các thế lực phản động lại đưa ra những bài viết xuyên tạc sự thật không thể chấp nhận được. Điển hình là bài viết “Phe nhóm nào đã ra tay tàn độc với P.T.Tg (Phó thủ Tướng) Lê Văn Thành?”  với những luận điệu hết sức hoang đường mà Phạm Vũ Hiệp đã cho đăng tải trên trang “Tiếng Dân”. Chỉ cần đọc tên tiêu đề là đã hiểu mức độ hư cấu, xuyên tạc và phản động mà tên Phạm Vũ Hiệp này dựng lên cho câu chuyện của hắn. Không chỉ đưa ra những giả thuyết hư cấu mà trong bài viết trên Hiệp còn dùng những lời lẽ vô cùng xấc xược để nói xấu, bôi nhọ Đảng và Nhà nước. Thậm chí hắn còn có những lời lẽ xúc phạm đến gia đình của cố phó thủ tướng Lê Văn Thành.

Việc lợi dụng người đã khuất để xuyên tạc, nhằm dẫn dắt dư luận đi theo chiều hướng tiêu cực, giống như cái cách mà Phạm Vũ Hiệp và các thế lực phản động đang làm kia là điều không thể chấp nhận được. Có thể nhận thấy đã là bản chất của những kẻ chống phá và cơ hội chính trị, xưa nay dường như không thay đổi, chúng vẫn luôn luôn tìm mọi cách, sử dụng mọi chiêu trò kể cả “mưu hèn, kế bẩn” để đạt được mục đích của mình. Với các chiêu bài “phản biện xã hội” đấu tranh vì “dân chủ”, “nhân quyền”, xây dựng “xã hội dân sự”, bảo vệ chủ quyền, lãnh thổ… nhưng thực chất là để tuyên truyền xuyên tạc đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước; kích động tư tưởng, thái độ thù địch của nhân dân với đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức.

Thật là nực cười khi những kẻ từng khom lưng cúi đầu làm tay sai cho Pháp, Mỹ; những kẻ cầm súng  chống lại quê hương, chống lại Tổ quốc lại mở mồm giao giảng về tình yêu đất nước. Là người dân Việt Nam yêu nước, chúng ta cần tỉnh táo trước những luận điệu, âm mưu của các thế lực phản động, thù địch để sáng suốt đưa ra những nhận định đúng đắn, không để bị dụ dỗ, lôi kéo. Luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước.

ĐẶNG TV

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG