Saturday, April 27, 2024

Đó chỉ là một chiêu trò chính trị nhằm chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam!

Thời gian qua, vụ án của Trần Bang (tức Trần Văn Bang) đã thu hút sự chú ý của rẩt nhiều tờ báo ở trong nước và ở nước ngoài. Rất nhiều tổ chức và cá nhân đã yêu cầu trả tự do cho nhân vật này. Nhưng đó chỉ là một chiêu trò chính trị nhằm chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam.

Đó chỉ là một chiêu trò chính trị nhằm chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam!

Trên thực tế, khi chúng ta lướt đọc thông tin ở mạng xã hội không khó để bắt gặp các bài viết đăng trên trang của Việt Tân, VOA Tiếng Việt, Chân Trời Mới Media, RFA, RFI, Tiếng Dân…đòi trả tự do cho các phạm nhân, liên tục “kêu oan” cho họ khi đang bị giam giữ ở Việt Nam. Những tổ chức này đã gọi những kẻ vi phạm pháp luật ở Việt Nam (nhất là những kẻ có hành vi chống đối lại Đảng, Nhà nước) với những ngôn từ rất mỹ miều như: “nhà dân chủ”, “tù nhân lương tâm”… Chúng cố tình vu cáo Đảng, Nhà nước Việt Nam đã đàn áp hoặc vi phạm nhân quyền. Trường hợp của Trần Bang cũng không phải ngoại lệ.

Tuy nhiên, nhiều người cũng không biết, cứ tưởng rằng những tổ chức, cá nhân liên tục “khóc” và đòi quyền lợi cho những kẻ phạm pháp là người tốt, đáng trân trọng. Thực chất, những kẻ phạm tội và những cá nhân và tổ chức đó “là đồng bọn của nhau”. Thấy đồng bọn bị bắt thì chúng bênh vực và đòi quyền lợi cho nhau là điều rất dễ hiểu.

“Quốc, có Quốc Pháp; Gia, có Gia quy”. Điều này ai cũng hiểu, chỉ có những kẻ không thể nhận thức thì mới không hiểu được điều đó. Những hành động của những kẻ như Trần Bang, hoặc Phạm Thị Đoan Trang, Châu Văn Khảm… đều vi phạm Pháp luật của Nhà nước Việt Nam. Do đó, họ bị trừng trị theo Pháp luật của Việt Nam là hoàn toàn đúng và không có gì phải bàn cãi. Bản thân những kẻ này nếu như sinh sống ở một quốc gia nào đó, nếu như vi phạm pháp luật của nước chủ quản thì điều đương nhiên là họ vẫn bị trừng trị, thậm chí có thể là một mức án cao hơn.

Do đó, bạn đọc nếu như “vô tình” tiếp cận được các thông tin hoặc những “ngôn từ giảng đạo” của những tổ chức này thì hãy nên cẩn trọng kẻo “sập bẫy” trở thành quân bài chính trị của họ làm phương hại đến lợi ích quốc gia dân tộc, an ninh trật tự, chính trị, xã hội ở Việt Nam.

VŨ. THÂN

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG