Saturday, July 27, 2024

Luận điệu của kẻ phản quốc

Những luận điệu trên đã thể hiện bản chất của kẻ chống phá Nguyễn Văn Đài là không thay đổi. Những luận điệu đó chỉ càng chứng tỏ bản chất của một kẻ vô ơn, bất nghĩa, không biết đâu là Tổ quốc đã cho mình sinh ra, trưởng thành; bị mua chuộc, bởi những đồng tiền bẩn thỉu của các thế lực chống đối. Sự việc này cũng phản ánh bản chất chống phá điên cuồng của các thế lực thù địch, phản động đối với cách mạng nước ta là không có điểm dừng.

Thời gian qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 4, Quốc hội khóa XV đã bầu đồng chí Võ Văn Thưởng giữ chức Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhiệm kỳ 2021 – 2026, các thế lực thù địch, phản động trong và ngoài nước tán phát nhiều tin giả và tài liệu chống phá cách mạng Việt Nam; xuyên tạc, bôi nhọ thân thế và sự nghiệp cách mạng của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước ta. Một trong số đó là đối tượng Nguyễn Văn Đài.

Luận điệu của kẻ phản quốc

Nguyễn Văn Đài luôn tự cho rằng mình có tài trí hơn người và phải làm một nhà lãnh đạo của bao người khác. Bởi thế mà, mới chỉ 2 năm chân ướt chân ráo bước vào “công tác” trong ngành Luật, năm 1997 Đài đã tự ứng cử đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XI nhưng thật lấy làm tiếc là hắn đã không trúng cử. Cuộc đời của Nguyễn Văn Đài trải qua nhiều sóng gió, đã từng 2 lần vào tù ra tội và gần đây nhất vào ngày 30/7/2017, Nguyễn Văn Đài cùng đồng bọn đã bị Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an bắt tạm giam về tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân (Nguồn Wikipedia và trong ngheanthoibao ra ngày 03/2/2021).

Đài luôn viết và tạo các thước phim nói xấu về các nguyên thủ Quốc gia gần đây nhất là Chủ tịch Võ Văn Thưởng học dốt, tiến thân bằng lưỡi đây là chiêu bài chê bai, bịa đặt chuyên nhằm bôi nhọ, hạ uy tín Đồng chí Võ Văn Thưởng. Bản thân Đài từng là một luật sư nhưng ngay cả thông tin trình độ của Đồng chí Võ Văn Thưởng cũng không biết gì. Đơn giản việc công khai quá trình học tập công tác của Đồng chí Võ Văn Thưởng chỉ cần lên mạng tìm nguồn chính thống ta có thể thấy được:

Năm 1992: Đồng chí Võ Văn Thưởng là Sinh viên ngành triết học tại Trường Đại học Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh, Phó Bí thư Đoàn trường. Nếu như học dốt thì có được tín nhiệm làm Phó Bí thư Đoàn trường không?

Năm 1999: Tốt nghiệp Thạc sĩ Triết học Trường Đại học Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh. Từ năm 92 học đại học mà năm 99 đã tốt nghiệp Thạc sĩ thì đã đủ biết trình độ học của Đồng chí Võ Văn Thưởng chỉ học dốt qua cái lưỡi phát ra từ trí óc bệnh hoạn kẻ xuyên tạc

Năm 1993: Phó Ban Đại học chuyên nghiệp Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh rồi làm Trưởng ban.

Năm 1995: Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh.

Năm 2000: Chủ tịch Hội Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh. Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam. (nguồn từ Wikipedia)

Như Đài nói thì ta có thể thấy được một kẻ từng là luật sư, được ăn được học mà không hiểu năng lực trình độ học tập của người khác mà cũng mở mồm, cào phím nói người ta học dốt, tiến thân bằng lưỡi. Chưa kể nếu chịu khó tìm hiểu tiếp quá trình công tác của Đồng chí Võ Văn Thưởng có thể biết được Đồng chí đã qua nhiều cương vi, và đều có tín nhiệm cao.

Nguyễn Văn Đài sau lớp vỏ bọc trí thức, luật sư đánh bóng tên tuổi trên các trang mạng như Facebook, blog.. hắn tạo ra các nội dung chống phá và thông tin sai lệch khiến cho nhiều người dân đọc sẽ lầm tưởng về Nhà nước, và những vấn đề chưa được giải quyết trong nhân dân sẽ được đẩy lên cao chào, từ đó lợi dụng lòng tin để nhận tiền tài trợ của chính người dân Việt Nam nhẹ dạ cả tin, và cũng từ những thành phần chống phá nhà nước, các tổ chức chống Nhà nước, chống chính quyền nhằm thay đổi thể chế chính trị tại Việt Nam để xây dựng chế độ “đa nguyên, đa đảng”, “tam quyền, phân lập”, tiến tới lật đổ chính quyền nhân dân…

Đấy qua các nội dung xuyên tạc, nhiều kẻ hùa theo bình luận bảo Đài xuyên tạc vì đam mê nhưng cuối cái đam mê đó đều mở mồm và cào phím xin DONATE. Quanh đi quẩn lại cũng chỉ là xin vài xu bố thí để lấy cái bỏ vào miệng

Từ ngày được tị nạn, lưu vong ở nước ngoài, Nguyễn Văn Đài không chịu cải tà quy chính mà tiếp tục liên hệ với các tổ chức phản động trong và ngoài nước thực hiện các hành vi câu móc, hỗ trợ tài chính cho các hoạt động tuyển lựa, đào tạo, phát triển lực lượng chống đối trong nước và tiếp tục tán phát các tài liệu xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước ta và bôi nhọ lãnh tụ và chế độ xã hội chủ nghĩa mà chúng ta đang xây dựng.

Những luận điệu trên đã thể hiện bản chất của kẻ chống phá Nguyễn Văn Đài là không thay đổi. Những luận điệu đó chỉ càng chứng tỏ bản chất của một kẻ vô ơn, bất nghĩa, không biết đâu là Tổ quốc đã cho mình sinh ra, trưởng thành; bị mua chuộc, bởi những đồng tiền bẩn thỉu của các thế lực chống đối. Sự việc này cũng phản ánh bản chất chống phá điên cuồng của các thế lực thù địch, phản động đối với cách mạng nước ta là không có điểm dừng.

Nguyễn Văn Đài cùng những kẻ được gọi là “cộng sự” hãy bừng tỉnh và nhớ rằng: “trăm năm bia đá cũng mòn, ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ”, tự ngẫm và biết sống đúng nghĩa với cương vị trong một gia đình và trong một Tổ quốc để thế hệ sau không oán hận./.

LƯƠNG HUY. CÔNG

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG