Saturday, July 27, 2024

VOA và Trần Văn cố bênh vực cho Thái Hạo

Lợi dung sự kiện “Hội sách mùa xuân” được diễn ra lần đâu tiên tại Thanh Hóa”. Sự kiện này do Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam và Công ty Xuất bản – Giáo dục Quảng Văn phối hợp tổ chức tại trường Liên cấp Đông Bắc Ga, thành phố Thanh Hóa. Hội sách Mùa xuân 2023 với chủ đề “Cùng đọc để sống hạnh phúc và kiến tạo xã hội văn minh” với ý nghĩa cao cả nhằm mục đích nhằm tôn vinh sách và văn hoá đọc; cũng tại ngày hội, các em học sinh được lắng nghe những chia sẻ của các diễn giả, nhà văn nói về bí quyết học tốt các môn học, kinh nghiệm thi các chứng chỉ tiếng Anh. Với mong muốn nhân lên tình yêu sách, cùng nhau vun trồng văn hoá đọc, xây dựng xã hội học tập suốt đời và cùng nhau sống hạnh phúc, xây dựng xã hội văn minh, Hội sách mùa xuân 2023 thực sự là một ngày hội văn hóa ở xứ Thanh.

VOA và Trần Văn cố bênh vực cho Thái Hạo

       Trên trang facebook VOA vừa qua đã đăng tải bài viết “Họ đang định dẫn dắt xã hội về đâu” của tác giả Trân Văn về sự kiện “Hội sách mùa xuân”, được tổ chức tại tỉnh Thanh Hóa. Tác giả đề cập đến nhân vật Thái Hạo bị rút khỏi danh sách khách mời tham dự “Hội sách mùa xuân”. Thái Hạo được Ban tổ chức thông báo lý do “có ý kiến của bên an ninh về trường hợp Thái Hạo”. Bài viết tác giả Trân Văn đưa ra những lời lẽ ca tụng nhân vật Thái Hạo. Tuy nhiên, trên thực tế bản chất Thái Hạo là con người luôn “bới lông tìm vết”, “nghe hơi nồi chõ” để bịa đặt, vu khống, bóp méo sự thật nhằm lôi kéo, kích động nhân dân, gây mất niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng và chế độ xã hội chủ nghĩa. Dẫn chứng cụ thể minh chứng những hành động và việc làm sai trái của Thái Hạo:

          Thái Hạo lợi dụng hiện tượng 221 cán bộ, nhân viên Bệnh viện Bạch Mai xin nghỉ việc để xuyên tạc bản chất tốt đẹp của chế độ ta.

          Một số bài viết của Thái Hạo trên trang facebook Chân Trời Mới Media như “THẤT VỌNG LÀ ĐÚNG” và hàng loạt bài viết của hắn xuyên tạc phật giáo thật dã tâm, bất nhân của con người Thái Hạo

          Thái Hạo còn vu khống, bóp méo sự thật đưa ra thông tin không chính xác, cho rằng có “hơn 600 y, bác sĩ xin nghỉ việc của một Bệnh viện ở Thành phố Hồ Chí Minh”.

          Bài viết “CHIA SẺ THÔNG TIN KHÔNG CHỈ LÀ QUYỀN MÀ CÒN LÀ NGHĨA VỤ CỦA CÔNG DÂN” ông Thái Hạo đưa trang Chân Trời Mới Media, ngày 15/1 vừa qua.

          Vậy, Thái Hạo là ai? Thái hạo là một nhà thơ tham gia Văn Đoàn độc lập Việt Nam, đã có nhiều hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân ta. Ngoài ra Thái Hạo còn nhằm cả vào hội nhà văn Việt Nam. “Văn Đoàn độc lập Việt Nam” được lập ra là nằm trong âm mưu của các thế lực thù địch tài trợ cung cấp tài chính  thành lập các tổ chức (đối lập) với các tổ chức chính trị của Nhà nước Việt Nam.

          Với những bằng chứng cụ thể nêu trên nhận thấy bản chất con người Thái Hạo là kẻ cơ hội, phản động, bất mãn không có đủ tư cách, danh dự và uy tín để được tham dự những sự kiện “Hội sách mùa xuân”. Vì vậy, BTC “Hội sách mùa xuân” của tỉnh Thanh Hóa rút khỏi danh sách mời Thái Hạo tham dự là hoàn toàn chính xác.

          Thông qua bài viết có thể thấy các thể lực phản động lợi dụng các sự kiện để xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước ta trên tât cả các lĩnh vực của đời sống xã hội bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt bằng cách dựng nhân vật (nhân vật Thái Hạo) để viện cớ xuyên tạc đó là điểm mới của kẻ phản động mà mỗi chúng ta cần phải tỉnh táo để nhận diện, đấu tranh, phản bác, tránh bị lôi kéo, mắc mưu, mua chuộc, dẫn đến nhận thức lệch lạc, sai trái.

         Do đó, mỗi quân nhân nói riêng, mỗi người dân Việt Nam nói chung, hãy luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, chủ động lên án những mưu đồ xấu của kẻ địch. Đồng thời, tích cực tham gia đấu tranh, đẩy lùi việc lợi dụng vấn đề văn hóa để hạ thấp uy tín cá nhân, tổ chức.

THÀNH. DƯƠNG

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG