Saturday, July 27, 2024

Lại chiêu trò của Việt Tân kích động, miệt thị nhằm hạ uy tín, hình ảnh tốt đẹp của lực lượng Công an nhân dân

Là lực lượng vũ trang đấu tranh bảo vệ trật tự, an toàn xã hội, bảo vệ sự bình yên cho Tổ quốc, góp phần kiến thiết xây dựng đất nước, vừa là đội quân công tác… luôn luôn trung thành vô hạn với Đảng, Tổ quốc và nhân dân, luôn đi đầu khi Tổ quốc cần. Tuy nhiên, các tổ chức phản động, luôn tìm mọi cách bôi nhọ hình ảnh của Công an nhân dân, chia rẽ khối đại đoàn kết của dân tộc ta, làm mất niềm tin của nhân dân với lực lượng Công an nhân dân…

Lại chiêu trò của Việt Tân kích động, miệt thị nhằm hạ uy tín, hình ảnh tốt đẹp của lực lượng Công an nhân dân

Trên trang facebook của Việt Tân vừa qua có đăng bài viết của kẻ tự xưng là LS Nguyễn Khánh Ngọc. Bài viết kèm theo một hình ảnh rất đẹp lưu lại chuyến công tác giúp đỡ của các đồng chí Công an nhân dân đối với đồng bào vùng sâu vùng xa vừa bị lũ quyét, được đóng góp bằng những đồng lương của mình, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”. Mong nhân dân sớm vượt qua được lúc khó khăn. Tuy nhiên dưới con mắt phản động của Việt Tân biến thành công cụ để chúng kích động, miệt thị nhằm hạ uy tín, hình ảnh tốt đẹp của lực lượng Công an nhân dân. Từ “Bầy” ở đây thể hiện sự miệt thị của Nguyễn Khánh Ngọc, nhưng đồng thời cũng thể hiện rõ bản chất xấu xa, mục đích đen tối của Ngọc cũng như sự bất lực của chúng trước các hành động cao đẹp của các chiến sỹ Công an nhân dân.

Truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, “Lá lành đùm lá rách”… là những truyền thống quý báu của dân tộc ta, nhân dân Việt nam ta có từ ngàn đời nay. Nó thể hiện sự biết ơn, sự giúp đỡ lẫn nhau của đồng bào ta trong những lúc gian nan, khốn khó để cùng nhau vượt qua hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn. Nó giúp khối “Đại đoàn kết toàn dân tộc Việt Nam” trở nên gắn bó keo sơn, vững chắc hơn. Ai cũng biết, nhờ những truyền thống quý báu đó mà chúng ta đã vượt qua muôn vàn khó khăn, hi sinh, gian khổ đánh bại các thế lực thù địch hùng mạnh khi đất nước còn muôn vàn khó khăn; vượt qua muôn vàn thiên tai, dịch bệnh. Gần 48 năm sau ngày giải phóng, từ đống hoang tàn, dưới sự lãnh đạo của Đảng đất nước đang chuyển mình vươn đến những tầm cao mới “Sánh vai cùng các cường quốc năm châu” như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói. Truyền thống tốt đẹp trên đã, đang và sẽ tiếp tục phát huy tác dụng trong những lúc đồng bào, Tổ quốc cần như đợt lũ lụt ở miền Trung, trong đợt đại dịch Covit, hay đồng bào thiểu số ở vùng sâu vùng xa bị lũ quyét, sạt lở đất, đời sống khó khăn. Truyền thống đó đang được Đảng, nhà nước ta quan tâm, nhân rộng, khuyến khích trong mọi cá nhân, tổ chức. Nhằm nhanh chóng ổn định cuộc sống cho người dân, ổn định đất nước, đưa đất nước đi lên, phát triển ổn định, bền vững bằng chính thực lực của mình.

Hiện nay, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, công cuộc chống tham nhũng để kiên quyết loại bỏ những cán bộ, đảng viên thoái hoá, biến chất. Những thành phần đã “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” không xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng, không còn mang trong mình lý tưởng của người Cộng sản rất được nhân dân đồng lòng ủng hộ; sẽ rất gian nan, trường kỳ và các thế lực thù địch, phản động sẽ triệt để lợi dụng để chống phá Đảng, nhà nước, chia rẽ khối “Đại đoàn kết toàn dân tộc” ta. Vì vậy mọi người dân và các tổ chức cần nêu cao cảnh giác, tích cực đấu tranh với luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, nhìn thấu bản chất thật của chúng. Luôn giúp đỡ, bảo vệ và đồng lòng cùng Đảng trong sự nghiệp xây dựng và chỉnh đốn Đảng. Góp phần xây dựng nước Việt Nam giàu mạnh, công bằng, dân chủ, văn minh; là nhà nước của dân, do dân và vì dân.

TIẾN. DANH

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG