Thursday, March 28, 2024

Chỉ là sự vu cáo, cố tình tung tin giả mạo của Chân trời mới Media

Trên trang của “Chân trời mới Media” sáng ngày hôm nay 12/1/2023 có đăng tải bài viết có tựa đề “NGUYỄN PHÚ TRỌNG TRIỆT HẠ PHẠM BÌNH MINH THEO LỆNH BẮC KINH?” với những lời lẽ phân tích rất phản động. Vậy thực chất vấn đề này như thế nào? Chắc hẳn đây chính là một thủ đoạn chống phá Đảng và Nhà nước ta của tổ chức phản động này?

Chỉ là sự vu cáo, cố tình tung tin giả mạo của Chân trời mới Media

Những lời lẽ của “Chân trời mới Media” trong bài viết đã khẳng định rõ “đây chính ngôn từ của những kẻ phản động, chống đối Đảng và Nhà nước Việt Nam”. Công cuộc phòng chống tham nhũng của Đảng, Nhà nước ta đã và đang đạt được nhiều kết quả tốt, thể hiện rất rõ chủ trương “không có vùng cấm”, ngay cả những người như hai thủ tướng Phạm Bình Minh và Vũ Đức Đam cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, các tổ chức phản động như “Chân trời mới Media” lại cho rằng sự việc của hai thủ tướng là do Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng “thanh trừng nội bộ” theo sự chỉ đạo của Bắc Kinh. Đây thực chất là một thủ đoạn hết sức nguy hiểm nhằm chống phá Đảng, Nhà nước Việt của tổ chức “Chân trời mới Media”. Chúng cố tình lợi dụng các vụ án để thực hiện ý đồ chống phá của mình. Bởi lẽ:

Thứ nhất, Mối quan hệ giữa Việt Nam và Trung Quốc đã và đang rất tốt đẹp, các bên đều thể hiện rõ sự tôn trọng lẫn nhau, không can thiệp vào công việc nội bộ của nhau. Do đó, không có chuyện Việt Nam vì theo lệnh của Trung Quốc mà “thanh trừng nội bộ”.

Thứ hai, Công tác phòng chống tham nhũng của Đảng, Nhà nước Việt Nam đã và đang được lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện một cách rất nghiêm túc, chặt chẽ, không có vùng cấm, được nhân dân rất tin tưởng và ủng hộ.

Thứ ba, Sự việc của hai thủ tướng đang trong quá trình điều tra và làm rõ.

Qua đây chúng ta càng khẳng định hành động đăng tải thông tin NGUYỄN PHÚ TRỌNG TRIỆT HẠ PHẠM BÌNH MINH THEO LỆNH BẮC KINH? Chỉ là sự vu cáo, cố tình tung tin giả mạo của Chân trời mới Media, nhằm tạo ra sự hoài nghi của nhân dân với Đảng, Nhà nước Việt Nam, bôi nhọ danh dự, uy tín của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.

HOÀNG THỌ

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG