Thursday, March 28, 2024

Vạch trần thủ đoạn của Việt Tân nói xấu cán bộ, lãnh đạo Đảng và Nhà nước

Xuyên tạc, bôi nhọ lãnh đạo Đảng và Nhà nước là sở thích và bài tủ của Việt Tân thì phải? Tổ chức này có thể nghĩ ra đủ mọi lý do để nói xấu cán bộ, lãnh đạo Đảng và Nhà nước Việt Nam với mục đích hạ uy tín lãnh đạo nhà nước ta, lôi kéo những người nhẹ dạ cả tin nghe theo, cổ suý những luận điệu dối trá, “ăn không, nói có” của Việt Tân.

Với bản chất của một tổ chức bán nước, chuyên vểnh tai tận “bên kia địa cầu” hóng hớt nghe ngóng các tin tức ở Việt Nam, xào xáo xuyên tạc một cách trắng trợn các tin vịt tung tin giả bôi nhọ cán bộ, lãnh đạo nhà nước Việt Nam.

Vừa qua, trên trang facebook Việt Tân có bài viết: “Con trai ông Nguyễn Phú Trọng được thăng chức Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Ban Tuyên giáo Trung ương” của nick name Trang Nguyên,  rồi đưa ra dòng phân tích trong bài có đoạn viết “vị trí mới đầy quyền lực của Nguyễn Phú Trường là nấc thang cần thiết dọn đường cho anh ta giữ chức Trưởng Ban Tuyên Giáo –  một chân ở Bộ Chính trị trong tương lai…”, tiếp là chúng tưởng tượng ra kết luận xanh rờn: “Người nói nhiều đạo lý đến đâu cũng khó từ bỏ được chữ THAM!”

Vạch trần thủ đoạn của Việt Tân nói xấu cán bộ, lãnh đạo Đảng và Nhà nước

Đây hoàn toàn là tin bịa đặt một cách trắng trợn của Việt Tân và bọn “dân chủ cuội” ở “thế giới bên kia” khéo nghĩ ra. Chúng ta sẽ tìm hiểu xem đồng chí Nguyễn Phú Trường có phải là con trai của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng không? Xin thưa rằng, Ông Nguyễn Phú Trường không phải là con trai của Tổng bí thư Đảng Cộng Sản Việt Nam – Nguyễn Phú Trọng và cũng chẳng liên quan gì với bác “bác Tổng” đáng kính cả. Vải thưa không che được mắt thánh, mấy cái tin giả này của Việt Tân không lừa dối được cộng đồng mạng và đồng bào ta.

Theo Trang thông tin Tạp chí Tuyên giáo trung ương ngày 28/9/2022. Lý lịch của ông Nguyễn Phú Trường, Vụ trưởng, Thư ký đồng chí Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương như sau: ông Nguyễn Phú Trường sinh ngày 5/3/1978, quê quán: xã Sơn Đồng, huyện Hoài Đức, Tp. Hà Nội. Trình độ học vấn: là Cử nhân xã hội học; Thạc sĩ Quản lý Hành chính công, Tiến sỹ Nhân học; trình độ lý luận chính trị: Cao cấp. Còn như chúng ta tìm hiểu và đã biết lý lịch của “Bác” Tổng bí thư và con cái trong gia đình “Bác” tất cả đều là công chức bình thường, không có ai giữ các chức vụ quan trọng gì ở các cơ quan Trung ương.

Nhưng, thật tình cờ chỉ trùng có 1 chút tên đệm “Nguyễn Phú” mà dưới ngòi bút lươn lẹo của Việt tân – những kẻ ngồi ở thế giới bên kia viết nên những tin mang tính giật gân, nóng hổi nhằm xuyên tạc, bôi nhọ lãnh đạo Đảng và Nhà nước Việt Nam.

Hiện nay, luận điệu và thủ đoạn của kẻ thù chống phá Việt Nam nói chung và Việt Tân nói riêng rất nguy hiểm, chúng chống phá ngày càng thâm hiểm và tinh vi. Chúng đánh vào tư tưởng của một bộ phận quần chúng nhẹ dạ, nhận thức chính trị chưa sâu sắc với mục đich lái dư luận xã hội quay lại chống phá Đảng, Nhà nước các chủ trương chính sách xây dựng đất nước của ta. Bất cứ cái gì bọn chúng cũng xuyên tạc được để gây mất đoàn kết dân tộc tạo cớ cho “diễn biến hoà bình” và “Bạo loạn lật đổ” từ đó bọn chúng kêu gọi chính phủ các nước, các tổ chức chống chủ nghĩa Cộng sản chống lại Việt Nam chúng ta cần tỉnh táo, tìm hiểu các thông tin để tránh bị kẻ thù “dắt mũi”, lợi dụng.

Tuấn Quân

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG