Sunday, May 12, 2024

Thật nực cười và phi lý

Câu từ và lời lẽ của bài viết thật nực cười và phi lý! Phải chăng người viết bài này vừa không có trái tim, vừa không có khối óc khi viết về Chủ tịch Hồ Chí Minh và Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng! Chúng thật đớn hèn và trơ trẽn núp trong bóng tối để xuyên tạc, nói xấu Đảng, Nhà nước ta và bôi nhọ thanh danh những người lãnh đạo vì dân, vì nước!

Thật nực cười và phi lý

Lợi dụng hình ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các đại biểu của Đảng, Nhà nước Việt Nam kính cẩn dâng nén hương thơm tại số Nhà 67 tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh – Người đã dâng hiến trọn cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng nhân loại, nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, trên Facebook của Việt Tân đã đăng tải bài viết (vô danh) “TRỌN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN “BÁC”. Câu từ và lời lẽ của bài viết thật nực cười và phi lý! Phải chăng người viết bài này vừa không có trái tim, vừa không có khối óc khi viết về Chủ tịch Hồ Chí Minh và Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng! Chúng thật đớn hèn và trơ trẽn núp trong bóng tối để xuyên tạc, nói xấu Đảng, Nhà nước ta và bôi nhọ thanh danh những người lãnh đạo vì dân, vì nước!

Việt Tân nên nhớ rằng, trong mỗi con người họ vẫn đang lưu chảy dòng máu Lạc – Hồng. Song, dường như bản thân họ đã quên hay đang cố tình phủ nhận dòng máu của chính mình, đi ngược lại truyền thống lịch sử, lợi ích quốc gia dân tộc, phủ nhận công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh – Bác Hồ muôn vàn kính yêu của chúng ta – Người đã khai đường mở lối và lãnh đạo cả dân tộc Việt Nam “đứng dậy rũ bùn sáng loà” để Việt Nam có một “cơ đồ, vị thế và uy tín quốc tế” như ngày hôm nay. Trên hành trình trường chinh vạn dặm tìm kiếm con đường cứu nước giải phóng dân tộc, Bác Hồ đã tổng kết thực tiễn, bổ sung lý luận, đúc kết thành những bài viết, tác phẩm giá trị (với nhiều bút danh khác nhau). Nhưng, Bác Hồ viết  không phải để “quảng cáo” cho bản thân Bác (như bài viết vô danh của Việt Tân đã viết) mà để tuyên truyền, giáo dục, giác ngộ ý thức cách mạng, nâng cao nhận thức xã hội trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Từ đó, tập hợp sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc chung sức đồng lòng thực hiện thắng lợi sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước ngày càng hùng mạnh.

Con đường của Bác Hồ đã đi khó khăn, khổ cực là thế! Song, để thực hiện khát vọng cháy bỏng “Độc lập cho Tổ quốc tôi, tự do cho đồng bào tôi” và thực hiện ham muốn: “Tôi chỉ có một sự ham muốn, ham muốn tột bậc, là làm sao cho nước ta được hoàn toàn độc lập, dân ta được hoàn toàn tự do, đồng bào ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành”, Người đã vượt qua tất cả! Chủ tịch Hồ Chí Minh – Vị anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa kiệt xuất, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và Nhân dân Việt Nam. Không chỉ vậy, Hồ Chí Minh còn là chiến sĩ cách mạng kiên cường và là người bạn rất thân thiết của các dân tộc trên thế giới. Người đã hiến dâng trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc và góp phần to lớn vào sự nghiệp cách mạng của Nhân dân thế giới vì hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội – Người đã “Nâng niu tất cả chỉ quên mình”

Vì vậy, di sản của Chủ tịch Hồ Chí Minh để lại cho Đảng cộng sản và nhân dân Việt Nam là vô cùng đồ sộ và quý giá: Đó là Thời đại Hồ Chí Minh; Sự nghiệp Hồ Chí Minh và Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trong đó, Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là di sản tinh thần vô giá để cán bộ, đảng viên và người dân Việt Nam hôm nay và mãi mãi mai sau học tập và noi theo.

Tiếp tục con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng không chỉ là người lãnh đạo cao nhất, đứng đầu Đảng ta mà còn là nhà khoa học, nhà lý luận lớn của Đảng. Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng, đồng chí đã cống hiến Tâm, Trí, Lực cùng toàn Đảng, toàn quân và toàn dân xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN. Trong đó, đặc biệt phải kể đến công lao to lớn của Tổng Bí thư là người khởi sướng và trở thành biểu tượng của người “đốt lò” chống tham nhũng, suy thoái về chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống – “giặc nội xâm”. Đây chính là thứ giặc nguỵ hiểm nhất, cũng là những “con sâu làm ràu nồi canh” không chỉ đang “đục khoét”, hại dân, hại nước mà còn trở thanh mực tiêu, mũi tên nhọn để bọn phản động lợi dụng, xuyên tạc chống phá Đảng, Nhà nước ta (trong đó có Việt Tân), hòng đẩy nhanh quá trình “tự diễn biễn”, “tự chuyển hoá” trong nội bộ, xoá bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và chế độ chính trị của nước ta.

Cuộc chiến chống giặc “nội xâm” tuy đã giành được kết quả bước đầu, nhân dân ta đồng tình ủng hộ, song, vẫn còn dài và gian nan ở phía trước, mà người đứng đầu cuộc chiến ấy – Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đang ở cái tuổi “thấp thập cổ lai hy”, nên nhân dân Việt Nam luôn lo lắng cho sức khoẻ của Tổng Bí thư. Lo lắng là thế, nhưng muôn triệu trái tim người dân Việt Nam đều mong muốn, Tổng Bí thư tiếp tục lãnh đạo con thuyền cách mạng Việt Nam đến bến bờ vinh quang. Cuốn sách “Niềm tin yêu của nhân dân và bạn bè quốc tế dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng”, không chỉ là tình cảm đặc biệt dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mà còn là niềm tin của nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế đối với Đảng ta, Nhà nước ta trong công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Cuốn sách tập hợp các bài viết thể hiện chung suy nghĩ về một nhà lãnh đạo cấp cao có tầm tư duy chiến lược, luôn luôn trăn trở, lo toan cho dân, cho nước, nói đi đôi với làm và quyết tâm làm bằng được; một con người trọng danh dự, có lối sống giản dị, đạo đức trong sáng, liêm chính, khiêm nhường, thân thương, gần gũi nhân dân; hội tụ đủ phẩm chất là học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu. Vậy nên, Đảng, Nhà nước, Nhân dân Việt Nam và bạn bè thế giới yêu mến Việt Nam, yêu mến đồng chí Tổng Bí thư luôn lo lắng về sức khoẻ của Tổng Bí thu Nguyễn Phú Trọng chứ không phải “HO”, hay cách viết xuyên tạc, phản ứng dây chuyền như Việt Tân đưa tin “HO” một phát là 800 cơ quan truyền thông “HO” theo!

Sức khoẻ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng không chỉ là mối quan tâm của gia đình, bạn bè, người thân mà trở thành vấn đế của quốc gia dân tộc. Toàn Đảng, toàn quân và toàn dân Việt Nam cầu mong Tổng Bí thư luôn mạnh khoẻ để lãnh đạo dân tộc Việt Nam ra sức chống “giặc nội xâm” – những con sâu mọt không chỉ hại nước, hại dân mà còn trở thành đối tượng bị chính các thế lực lợi dụng để đẩy nhanh quá trình “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong nội bộ, chống phá Đảng, Nhà nước và công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, trong đó có bọn Việt Tân. Bọn Việt Tân đừng hòng xuyên tạc sự thật, đừng hòng đổi trắng thành đen, hãy tôn trọng tôn chỉ, mục tiêu của mình “Việt Tân và ước vọng canh tân đất nước” đề ra!

NHUNG HỒNG

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG