Saturday, April 27, 2024

Huỳnh Kim Báu – chủ nhiệm câu lạc bộ Lê Hiếu Đằng, nhóm phản quốc trá hình, đã đi lái tàu ngầm 6 tấm!

Huỳnh Kim Báu, Chủ nhiệm câu lạc bộ Lê Hiếu Đằng, nhóm phản quốc trá hình dưới lớp vỏ bọc là “trí thức yêu nước”, quy tụ những thành phần bất hảo, có học thức nhưng bất mãn vì không được chui sâu, leo cao. Ngày 25/3/2021 đã được biên chế vào biên đội lái tàu ngầm 6 tấm! Ô hô!

CLB Lê Hiếu Đằng ở Thành phố Hồ Chí Minh đã tập hợp 30 thành viên tiêu biểu như: Nguyễn Quang A, Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyên Ngọc, Chu Hảo, Sương Quỳnh, Lê Phú Khải, Tô Lê Sơn, Phan Thị Hoàng Oanh, Nguyễn Đắc Diên… Tuy đều là những nhân sĩ trí thức, có trình độ học vấn cao, một số từng làm việc trong các cơ quan Đảng và Nhà nước hay là lão thành cách mạng nhưng CLB này đang “tung hoành” gây nhiều khó khăn cho chính quyền địa phương.

Về CLB Lê Hiếu Đằng – một tổ chức trá hình với mục đích chống chính quyền nhân dân,

đầu tiên phải kể đến là cái tên Lê Hiếu Đằng sinh năm 1944 và đã mất vào năm 2014, nguyên là Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh (giai đoạn 1989-2009). Mặc dù hơn 40 năm tuổi Đảng, có nhiều cống hiến cho cách mạng song Lê Hiếu Đằng đã “đổi hướng”, đi ngược lại với quan điểm, chủ trương của Đảng và Nhà nước, lợi ích của quốc gia, dân tộc, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng và thành quả của cách mạng.

Lê Hiếu Đằng là người ký tên đầu tiên trong “Nhóm kiến nghị 72” đòi bỏ Điều 4 trong Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (sửa đổi và bổ sung năm 2013); kêu gọi đa nguyên đa đảng; đòi đổi tên Nước, đổi tên Đảng thành “Đảng dân chủ Xã hội”. Ngoài ra, Lê Hiếu Đằng còn vận động thành lập nhiều tổ chức mang màu sắc đa nguyên đa đảng nhằm phá vỡ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo điều kiện cho các tổ chức phản động trong và ngoài nước xuyên tạc chính sách pháp luật của Việt Nam.

Tháng 10/2015, “CLB Lê Hiếu Đằng” ra đời tại Thành phố Hồ Chí Minh do 03 thành viên sáng lập: Huỳnh Tấn Mẫm, Lê Công Giàu và Huỳnh Kim Báu (làm Chủ nhiệm). CLB này “mượn” danh Lê Hiếu Đằng đặt tên, với tôn chỉ mục đích: các thành viên gặp gỡ, tưởng nhớ luật gia Lê Hiếu Đằng, giúp đỡ nhau trong công việc sinh sống làm ăn, tham gia các hoạt động bảo vệ chủ quyền đất nước, chống thế lực bành trướng, phản biện, xây dựng xã hội dân chủ, bảo vệ môi trường, hội thảo khoa học…

Rõ ràng bản chất sâu xa của cái gọi là “CLB Lê Hiếu Đằng” là một tổ chức xã hội dân sự đối lập, chủ trương xuyên tạc, nói xấu, hạ thấp vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, kêu gọi đa nguyên đa đảng, vận động, lôi kéo những cán bộ, đảng viên có tư tưởng lưng chừng rời bỏ Đảng, tạo ra phong trào “xin ra khỏi Đảng” hết sức nguy hiểm trong tình hình chính trị hiện nay…

Huỳnh Kim Báu với vai trò là Chủ nhiệm câu lạc bộ, y đã rất tích cực trong việc liên kết với các tổ chức phản động ở hải ngoại như Việt Tân…để phối hợp trong việc chống phá đất nước ta. Một đời theo đóm ăn tàn nhưng giờ hồn lìa khỏi xác thì mọi người đều hướng cái nhìn khinh bỉ. Thôi thì nghĩa tử là nghĩa tận, mong ông sớm gặp được Ngô Đình Diệm, Nguyễn Văn Thiệu, Hoàng Cơ Minh…mà mưu cầu đại sự. Nếu có kiếp sau thì mong ông sống làm sao cho ra cái giống con người nhé ông Huỳnh Kim Báu./.

———–

Lão chăn bò DVK – MNQ.

Huỳnh Kim Báu - chủ nhiệm câu lạc bộ Lê Hiếu Đằng, nhóm phản quốc trá hình, đã đi lái tàu ngầm 6 tấm!

Nguồn: Facebook Nguyễn Thị Lý

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG