Sunday, April 28, 2024

Cái kết bi hài cho những kẻ bán nước cầu vinh

Trong suốt nhiều năm qua, Tổ chức khủng bố Việt Tân mang danh nghĩa “tự do, dân chủ”, “yêu nước”, “dân oan”, tung ra rất nhiều những video, bài viết mang tính chất xuyên tạc, kích động hòng gây mất ổn định chính trị-xã hội, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Vừa qua trên fanpage facebook của Việt Tân có đăng tải bài viết “Nụ cười rạng rỡ khi đến bến bờ tự do”. Thực chất, đây là cuộc trốn chạy bi thảm, đầy nhục nhã của bè lũ bán nước khi cuộc chiến tranh xâm lược Đế Quốc Mỹ thất bại trước quân và dân ta.

Cái kết bi hài cho những kẻ bán nước cầu vinh

Nhưng chúng lại khẳng định sự trốn chạy này là một “sự đánh đổi mạng sống vì tương lai con cháu”. Thật sự quá nực cười!

Vậy nên, đằng sau những hành động khoác áo vì tự do, dân chủ, nhân quyền mà họ hô hào thì đích đến là nhận sự ban phát về lợi ích vật chất hoặc tị nạn chính trị ở “Trời tây”.

Nếu các bà mẹ Việt Nam anh hùng sinh ra được những đứa con ưu tú cho đất nước là những anh hùng liệt sĩ, để họ hi sinh thân mình bảo vệ Tổ Quốc Việt Nam XHCN. Thì Việt Tân là những đứa con phá bĩnh, hư hỏng, phản bội đã bất chấp tất cả, đi ngược lại lợi ích quốc gia, dân tộc, phản bội lại mảnh đất đã nuôi dưỡng mình trưởng thành.

Vẫn là những chiêu trò cũ rích của thế lực thù địch, các tổ chức phản động lưu vong ở nước ngoài, lợi dụng chiêu bài dân chủ, nhân quyền đưa ra những thủ đoạn, các luận điệu để xuyên tạc, bóp méo sự thật về dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam như: phủ nhận giá trị lý luận, thành tựu, thực tiễn, các quan điểm, đường lối của Đảng về dân chủ, nhân quyền; xuyên tạc, kích động vấn đề dân tộc, tôn giáo, tự do, dân chủ; kích động người dân vào các hoạt động biểu tình, gây mất an ninh trật tự, xã hội…

Để thực hiện được những âm mưu đó, các thế lực thù địch và các tổ chức phản động lưu vong ở nước ngoài cần những con rối ở trong nước tiếp tay hoạt động. Với chiêu trò cho tị nạn, hứa hẹn một tương lai sáng lạn nơi xứ người đã khiến cho nhiều kẻ trở lên lóa mắt và sẵn sàng làm con rối cho chúng. Hằng năm, các thế lực thù địch, các tổ chức phản động lưu vong nước ngoài gửi về nước ngoại tệ cùng các phương tiện kỹ thuật như máy tính xách tay, máy ảnh kỹ thuật số, điện thoại thông minh, máy ghi âm từ xa… cho các đối tượng trong nước tiến hành kích động biểu tình, gây mất an ninh trật tự, an toàn xã hội. Do sự hậu thuẫn, hỗ trợ của các thế lực thù địch, các tổ chức phản động lưu vong ở nước ngoài nên số chống đối trong nước thời gian qua hoạt động chống phá ngày càng trắng trợn, nguy hiểm, thậm chí một số đối tượng coi hoạt động chống đối là một nghề kiếm sống, là một con đường để rời bỏ quê hương, tị nạn chính trị.

Không ít đối tượng sau khi rời khỏi Việt Nam đã vỡ mộng với “giấc mơ miền đất hứa” hoặc sống chui lủi trong các trại tị nạn ở nước thứ ba… Thật không khó để đoán được một tương lai khó khăn đối với những người vốn chỉ “dùng loa để kiếm sống”, khi ra nước ngoài do không có trình độ, năng lực, không còn được các tổ chức phản động sử dụng nên số này lâm vào túng quẫn. Một điều dễ nhận thấy nhất là khi số đối tượng trên rời Việt Nam ra nước ngoài thì cũng là lúc họ không còn nhận được sự quan tâm từ những kẻ vốn luôn hứa hão, dần dần “chìm nghỉm” trên mạng, thậm chí số đối tượng trên còn phải chịu sự “ghẻ lạnh” từ chính những tổ chức từng đỡ đầu, khích lệ các hành vi chống phá ở trong nước do không còn giá trị lợi dụng. Trước khi rời Việt Nam, mạng xã hội được các đối tượng trên triệt để lợi dụng để kích động, chống đối, xuyên tạc sự thật. Còn sau khi rời Việt Nam thì mạng xã hội lại là nơi để các đối tượng kêu than về sự quay lưng của chính tổ chức từng cưu mang rồi cuộc sống khó khăn khi không có chuyên môn, trình độ. Chỉ khi ra nước ngoài, bản chất thật sự của số gọi là “nhà dân chủ, người yêu nước, nhà đấu tranh nhân quyền” mới bộc lộ, để rồi chìm dần vào sự quên lãng khi đã không còn giá trị sử dụng đối với các tổ chức chống phá ở nước ngoài.

Quê hương, đất nước bất luận trong hoàn cảnh nào cũng thiêng liêng nhất, cao quý nhất, làm sao có thể rời bỏ mẹ cha, ruồng bỏ quê hương. Chỉ có những người phụ bạc với đất mẹ, với Tổ quốc, đi ngược lại với lợi ích của nhân dân, dân tộc mới dám làm những điều như vậy. Là một công dân Việt Nam với niềm mơ ước hội nhập toàn cầu, cần có một cái đầu lạnh và một trái tim ấm, có nhận thức đúng đắn, lí tưởng cách mạng rõ ràng để không mắc bẫy của các thế lực thù địch, phản động chống lại chủ trương, đường lối nhất quán của đảng; chính sách và luật pháp của nhà nước.

PHONG TRẦN

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG