Saturday, April 27, 2024

Diễn viên Nguyễn Đỗ Tùng Dương – một kẻ ấu trĩ về chính trị, có biểu hiện “trở cờ” nói nhảm

Cách đây hơn 1 năm mình đã có lần viết về Nguyễn Đỗ Tùng Dương và đã từng gặp “diễn viên” này ở ngoài đời thực nhưng nói thật cả trên màn hình phim ảnh lẫn ở ngoài mình không ưa một chút nào, từ bề ngoài cho đến nhân cách của y. Và việc dư luận, cộng đồng mạng đang lên án, phẫ.n nộ với Nguyễn Đỗ Tùng Dương khi y đã lợi dụng vụ cháy đáng tiếc gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại chung cư mini Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội để xuyên tạc, chống phá chính quyền.

Diễn viên Nguyễn Đỗ Tùng Dương – một kẻ ấu trĩ về chính trị, có biểu hiện “trở cờ” nói nhảm

Diễn viên này đã cho rằng “Xây cho lắm cổng chào vời tượng đài hoành tráng để làm cái m.ả mẹ gì khi mà chung cư cháy không có nổi chiếc trực thăng cứu hộ”? Từng câu chữ của diễn viên này không khác gì giọng điệu của số báo đài phản động, chống phá như”Việt tân”, RFA, VOA… Nguyễn Đỗ Tùng Dương đã làm được gì cho đất nước, làm được gì khi xảy ra vụ cháy mà dám h.ỗn l.áo xuyên tạc nhằm vào chính quyền không chỉ lần này mà rất nhiều lần khác như vậy?

Nguyễn Đỗ Tùng Dương, bút danh là Tùng Dương Cola, sinh năm 1969, được biết đến là một diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch. Diễn viên Tùng Dương đã từng lợi dụng vụ việc đáng tiếc xảy ra đối với nam sinh lớp 10 tại Hà Đông, Hà Nội để từ đó đăng tải nội dung bài viết trên facebook cá nhân để xúc phạm đến lãnh tụ Lê Nin, xuyên tạc, đổ lỗi cho ngành giáo dục ở Việt Nam. Mới đây Tùng Dương Cola đã cho rằng: “Đã đến lúc ngành Dục nên loại bỏ câu: “Học học nữa, học mãi” của lão Nin hói ra khỏi SGK học đường được rồi đấy đau lòng”.

Sau khi đăng tải và bị dư luận lên án bình luận ngay trên trang facebook, Nguyễn Đỗ Tùng Dương đã chỉnh sửa nhiều lần về nội dung bài viết và đồng thời ngay lập tức giới hạn những người có thể bình luận được bài viết. Qua những nội dung với những ngôn từ mà Nguyễn Đỗ Tùng Dương chia sẻ đang cho thấy bộ mặt thật của y là kẻ một là ấu trĩ về chính trị, của một kẻ “trở cờ” khi đi xúc phạm lãnh tụ Lê nin, xuyên tạc, đổ lỗi cho ngành giáo dục ở Việt Nam.

Là diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch sinh năm 1969, Nguyễn Đỗ Tùng Dương được khán giả biết đến chủ yếu thông qua các vai diễn phản diện được đánh giá là xuất sắc như vai Lân trong Chuyện phố phường, vai Ban trong Lãnh địa đen (loạt phim Cảnh sát hình sự), vai Lưu trong Hành trình bí ẩn (loạt phim Cảnh sát hình sự), vai quân sư Thép trong Đầm lầy bạc (loạt phim Cảnh sát hình sự), vai Lương Nhân trong Đàn trời, vai tướng ngụy Trần Long trong Dòng sông phẳng lặng…

Vậy nhưng những cái “TÀI” đó không thể che lấp bởi cái “TẬT” của Nguyễn Đỗ Tùng Dương qua việc đăng tải những nội dung để bêu rếu về ngành giáo dục Việt Nam, bôi lem hình ảnh của Lê Nin với những từ ngữ phản cảm. Là diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch nhưng dường như Nguyễn Đỗ Tùng Dương đang trên đà muốn hoạt động theo nghề “dân chủ” để chống phá nền tảng tư tưởng của Đảng, chống phá Nhà nước. Nên chăng cần có biện pháp xử lý nghiêm minh với những kẻ núp bóng diễn viên, nghệ sĩ để hành nghề “dân chủ” như Nguyễn Đỗ Tùng Dương!

CTM

Nguồn: Nghệ An thời báo

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG