Saturday, April 27, 2024

Bộ mặt thật của kẻ đội lốt “thầy giáo” Nguyễn Năng Tĩnh

Trong những ngày tháng vui tươi cả nước đều hướng đến kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, là ngày mà những lời chúc, lời tri ân của các học sinh, sinh viên bày tỏ sự trân trọng của mình đối với những người thầy, người cô luôn tâm huyết, yêu nghề, yêu trò thì đâu đó, vẫn có những cá nhân, tổ chức đội lốt “nhân đạo” lại tiếc thương cho một kẻ đã từng chống phá Đảng, Nhà nước đó là Nguyễn Năng Tĩnh. Sở dĩ Việt Tân hay các tổ chức phản động khác liên tục réo tên thầy giáo suy đồi này chẳng có lí do gì hơn là việc điên cuồng cổ vũ, khích lệ cho chiêu bài ủng hộ các nhà “hoạt động” xã hội như “thầy giáo” Nguyễn Năng Tĩnh.

Bộ mặt thật của kẻ đội lốt “thầy giáo” Nguyễn Năng Tĩnh

Xét về cả lí và tình, cái danh “nhà giáo” hoàn toàn không xứng đối với Nguyễn Năng Tĩnh. Hắn ta đã lợi dụng danh nghĩa giáo viên dạy thanh nhạc để nhồi nhét tư tưởng lệch lạc cho thế hệ trẻ bằng cách dạy các cháu hát có nội dung kích động chống Đảng, Nhà nước. Là người có trình độ học vấn, am hiểu xã hội, làm việc trong môi trường phù hợp với năng lực sở trường, đáng lẽ ra Tĩnh nên nhận thức được sứ mệnh của mình phải luôn gương mẫu, trau dồi năng lực và chuyên môn để đào tạo ra những lứa học trò tài đức vẹn toàn nhưng Tĩnh lại câu kết với một số thành viên cốt cán, cầm đầu của tổ chức khủng bố Việt Tân chống phá, thực hiện “cách mạng màu”, “cách mạng đường phố”.

Cái mác “thầy giáo” chính là một lớp áo hoàn hảo để hắn ta lợi dụng mưu đồ bất chính, mượn quan điểm nhà giáo để đăng tải, chia sẻ các bài viết, hình ảnh, video có nội dung tuyên truyền, xuyên tạc nhằm mục đích chống Nhà nước, xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân. Chính vì những hành vi lợi dụng quyền tự do dân chủ của Tĩnh mà hắn đã bị bắt và truy cứu về tội “Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” quy định tại Khoản 1, Điều 117, Bộ luật Hình sự.

Đây chính là cái kết cho những kẻ “hoạt động xã hội” mà các báo đài phản động đang liên tục khích lệ, cổ vũ cho các đối tượng khác như Tĩnh tiếp tục chống phá. Những người như Nguyễn Năng Tĩnh không xứng được gọi với hai chữ “nhà giáo”, bởi nhà giáo chỉ thuộc về những con người có cống hiến, đóng góp cho nền giáo dục nước nhà, cho tương lai dân tộc.

Nguyễn Anh

Nguồn: Nghệ An thời báo

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG