Saturday, April 27, 2024

Những trò lố bịnh của đám dân chủ cuội tại Canada

Nhàn cư vi bất thiện là câu nói dành cho đám rận chủ cuội ở hải ngoại, họ rảnh rỗi đến mức có mỗi chiêu trò biểu tình diễn đi diễn lại quanh năm suốt tháng, từ năm này sang năm khác… Nhìn đám người cầm cờ vàng ba sọc đi biểu tình toàn các thành phần già nua, không có nổi bóng dáng một thanh thiếu niên hay gương mặt nào sáng sủa mới thấy đây là một không khác nào đám ô hợp, thảo khấu.

Những trò lố bịnh của đám dân chủ cuội tại Canada

Mới đây, nghe tin đồn ông Tập Cận Bình sắp sang thăm Việt Nam, dưới sự cầm đầu của Hoàng Từ Duy, tự xưng là tổng bí thư đảng “vịt tân” ở Canada, đã có khoảng gần 20 người tụ tập biểu tình với tấm băng rôn biểu ngữ có nội dung cũ kỹ.

Với lý do “đấu tranh đòi biển đảo của cha ông” đám rận chủ cuội ở Hải Ngoại đã tạo cho mình vỏ bọc “người yêu nước” để lừa bịp dư luận xã hội. Nếu những ai đó nhẹ dạ cả tin, rất có thể sẽ bị chúng dắt mũi bằng những khẩu hiệu rất hào hùng, thể hiện một quyết tâm lớn nhằm đòi lại giang sơn đất nước.

tuy nhiên, như đã chia sẻ, trò hề này chỉ lừa bịp những người nhẹ dạ cả tin, còn người dân Việt Nam và trong nước chẳng còn lạ lẫm gì với những tró lố mà đám kền kền “việt tân” vẫn phô diễn bấy lâu này.

Tự xưng là yêu nước vậy sao các vị không dám lên án chế độ ngụy quyền Sài Gòn nhu nhược để mất biển đảo, để đồng đội phải hy sinh trong cơn mưa bom, bão đạn. Đó là sự hèn nhát không dám đối diện với lịch sử và chứng tỏ rằng đám kền kền này là tay sai đắc lực để các thế lực chống phá Việt Nam sử dụng vào mục đích chính trị.

Bên cạnh đó, khẳng định đám rận chủ cuội này là thành phần “yêu nước gia danh”, vì những người Việt Nam yêu nước chân chính ở nước ngoài, họ đã có nhiều việc làm, hành động cụ thể để hướng về làm giàu cho quê hương, ủng hộ vật chất, tinh thần cho những cán bộ, chiến sĩ, đồng bào đang ngày đêm bám biển, bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Còn đám rận chủ cuội chỉ biết cầm “loa rách” đi kêu gọi cho những điều vô bổ, nhằm mục địch khuếch trương thành thế, làm màu hoặc vụ lợi cho bản thân.

Nguồn: Nghệ An thời báo

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG