Saturday, April 27, 2024

Linh mục Đặng Hữu Nam không biết “uốn lưỡi” trước khi nói

Vừa qua,  Việt Tân tiếp tục đăng hình ảnh linh mục Đặng Hữu Nam (nguyên là chánh xứ giáo xứ Phú Yên, xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) với những phát ngôn mang tính phản động: “Cộng sản ghét ai, người đó được cả thế giới ca ngợi và tôn vinh”, “Cộng sản thờ ai, người đó bị cả nhân loại nguyền rủa”. Vậy, những người mà cộng sản ghét là ai? những người mà cộng sản tôn vinh là ai? Sự thật có đúng như Đặng Hữu Nam tuyên truyền hay không?

Linh mục Đặng Hữu Nam không biết “uốn lưỡi” trước khi nói

Những người mà Cộng sản Việt Nam ghét đó là chủ nghĩa đế quốc, chủ nghĩa thực dân, chủ nghĩa phát xít đã gây ra chiến tranh xâm lược, bè lũ cướp nước và bán nước, bọn xâm lược giày xéo đất nước, cướp của giết người, đàn áp nhân dân, bóc lột tàn bạo gây ra cái chết cho những người vô tội trên thế gới. Ở Việt Nam trải qua các cuộc chiến tranh chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh biên giới phía Bắc đã làm hơn 4 triệu người chết và thương vong, hơn 2 triệu người mang thương tật xuốt đời, gần 2 triệu người nhiễm các loại chất độc hại. Ghét các phần tử bán nước, khủng bố, tham ô, tham nhũng đang ngày đêm phá hoại cuộc sống yên bình của nhân dân.

Như vậy, những người mà Cộng sản Việt Nam “ghét”, người đó cũng không được “thế giới” ca ngợi hay “tôn vinh”, bởi chúng là những kẻ “có tội” với con người, đã gây ra “tai ương”, tệ nạn mà Việt Nam đã phòng ngừa, dẹp bỏ. Và chỉ có bọn phản động như Đặng Hữu Nam và tổ chức Việt Tân ngày đêm tôn vinh, ca ngợi. Chính “Đặng Hữu Nam” và tổ chức “Việt Tân” đang cổ vũ cho cái xấu, cái ác làm hại đến con người đang bị Việt Nam bài xích, đấu tranh loại bỏ, bị cả thế giới đề phòng, ngăn chặn.

Trong lịch sử dựng nước, giữ nước của dân tộc đã có nhiều người có công với đất nước, với dân tộc, những anh hùng giải phóng dân tộc được cả dân tộc tôn vinh, không chỉ có những người Cộng sản Việt Nam tôn vinh họ như (Hai Bà Trưng, Lý Thường Kiệt, Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Huệ, Nguyễn Du, Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp…). Thực tiễn, chúng ta cũng chưa thấy “thế giới nguyền rủa” những danh nhân, anh hùng giải phóng dân tộc của Việt Nam, những người mà Cộng sản Việt Nam luôn tôn thờ họ.

Ngược lại, chúng ta thấy cả thế giới luôn ngưỡng mộ, cảm phục những danh nhân và những giá trị, tinh hoa, tinh thần quả cảm và phẩm chất yêu nước của con người Việt Nam. Thế giới đã tôn vinh các vĩ nhân như doanh nhân văn hóa thế giới như (Nguyễn Du, Hồ Chí Minh), tôn vinh 10 tướng tài thế giới thì Việt Nam có 2 người (Trần Quốc Tuấn, Võ Nguyên Giáp). Như vậy, Cộng sản Việt Nam thờ ai, người đó được cả nhân loại tôn quý.

Qua đây cho thấy Đặng Hữu Nam và tổ chức Việt Tân là những kẻ “phản động”, những kẻ “khủng bố”, những phần tử “đội lốt tôn giáo”, những phần tử “đạo tặc” sống trên đất nước Việt Nam, hưởng nền văn hóa Việt Nam, nhưng lại luôn tìm cách chống phá nền hóa bình, chống phá cuộc sống bình yên của người dân Việt Nam. Tìm cách nói xấu Đảng, chế độ XHCN, nói xấu những người Cộng sản Việt Nam. Trước những luận điệu xuyên tạc, sai sự thật đó, chúng ta phải mạnh dạn đấu tranh loại bỏ những loại sâu, bệnh đó. Đồng thời luôn phải tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Chính phủ, phải bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ XHCN, bảo vệ thành quả cách mạng của đất nước ta.

NGUYỄN MINH

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG