Monday, May 13, 2024

Ngày tàn của BBC News tiếng Việt

Ngày hôm nay, giới dân chủ trong và ngoài nước não nề truyền tin sét đánh: BBC Vietnamese sẽ đóng cửa văn phòng tại London và chuyển văn phòng về Bangkok (Thái Lan). Đi kèm với quyết định này là việc BBC sẽ sa thải hàng loạt nhân viên của ban này, từ 10 người rút xuống còn 3 người – tức là nằm trong trạng thái thoi thóp chờ chết.

Ngày tàn của BBC News tiếng Việt

Một kết quả mà chúng ta đã dự báo từ lâu, với một đài hải ngoại được thành lập chuyên chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam; đăng tin sai sự thật về tình hình kinh tế, xã hội ở trong nước. Dù rêu rao thành lập với tiêu chí “hướng tới báo chí chính xác, trung lập, độc lập, công bằng…. Chúng tôi độc lập, trung lập, chân thực. Chúng tôi quyết tâm đạt chuẩn mực chính xác, trung lập cao nhất… Cam kết của chúng tôi về trung lập là trọng tâm của mối quan hệ niềm tin”.

Nhưng thực tế, BBC News Tiếng Việt đã trở thành cánh tay nối dài của truyền thông sai sự thật phương Tây, nhằm mục đích chính trị ở Việt Nam. Một khi bạn không còn là hãng truyền thông đúng nghĩa, người đọc sẽ quay lưng và cái kết phải đóng cửa sẽ xảy ra – không sớm thì muộn. Không biết bao giờ sẽ là ngày tàn của RFA, VOA Tiếng Việt… giống như anh bạn BBC News Tiếng Việt nhỉ?

    CHIẾN THẮNG

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG