Sunday, April 28, 2024

Định lừa dư luận à “Tân” ơi?

Trên trang  Việt Tân vừa qua có đưa tin bài “TỰ THIÊU TRƯỚC TRỤ SỞ CÔNG AN TỈNH BÌNH DƯƠNG?” của tác giả vô danh. Đây được coi là một thông tin xuyên tạc của tổ chức này, chúng dựa vào hành động tự thiêu trước trụ sở công an của một thanh niên để bôi nhọ Đảng, Nhà nước ta trên mạng xã hội, tạo ra một những tiêu cực xấu trong suy nghĩ của mọi người nhất là giới trẻ hiện nay.

Định lừa dư luận à

Có thể thấy rõ mục đích của tác giả vô danh đó là lừa phỉnh, đánh bùn sang ao, lừa gạt công chúng nhằm lôi kéo, kích động các cá nhân và tổ chức, phần tử cực đoan cũng như quần chúng nhân dân thiếu hiểu biết chống phá Đảng và Nhà nước.

Theo những thông tin chính thống được các cơ quan có chức năng thông tin. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương cho biết, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp Công an TP Thủ Dầu Một khẩn trương xác minh, làm rõ vụ việc. Qua xác minh được biết, đối tượng tên Nguyễn Duy Thắng, (sinh năm 1995, trú tại xã Minh Sơn, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa). Qua làm việc với người thân và chính quyền địa phương đối tượng được biết, từ trước cho đến khi vụ việc xảy ra Nguyễn Duy Thắng có dấu hiệu tâm lý bất ổn, thần kinh không ổn định.

Thông qua những thông tin chính thống ban đầu được cung cấp. Tác giả vô danh đã đưa ra quan điểm, góc nhìn của cá nhân nhưng đã không đưa ra các thông tin cụ thể và chính thống mà đã có những câu hỏi mang tính chất quy chụp dưới quan điểm cá nhân. Vậy thì mục đích chính của tác giả là gì, có phải thông qua các thông tin còn chưa cụ thể và bằng cách đánh tráo và quy chụp này tác giả vô danh đã đánh bùn sang ao để lừa gạt công chúng hùa vào cái mục đích cá nhân.

Do đó, trước những trước những âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch hiện nay chúng ta cần hết sức cảnh tỉnh và có những cái nhìn hết sức sâu sắc và góc nhìn đa cạnh về các sự việc để không bị các cá nhân và phần tử xấu lợi dụng.

TOÁN. NGÔ

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG