Tuesday, May 14, 2024

Không để những kẻ xấu lợi dụng

Trong khi vụ việc đang được điều tra, làm rõ thì không ít cá nhân, tổ chức ở nước ngoài đã đăng rất nhiều bài báo xuyên tạc sự việc gây hoang mang dư luận về vụ việc ở Tây Nguyên.

Theo Báo CAND đã thông tin, sáng sớm 11/6, tại địa bàn huyện Cư Kuin đã xảy ra vụ việc một nhóm người dùng súng tấn công trụ sở UBND xã Ea Tiêu và Ea Ktur, làm một số đồng chí công an xã, cán bộ xã, người dân tử vong và bị thương… Sau khi xảy ra vụ việc, Bộ Công an đã chỉ đạo Công an tỉnh Đắk Lắk, các đơn vị nghiệp vụ triển khai vây bắt nhóm đối tượng nêu trên, giải cứu một số người dân bị bắt làm con tin.

Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, tính đến 11h30 ngày 12/6/2023, lực lượng công an đã bắt giữ 26 đối tượng trong vụ tấn công vào UBND xã tại huyện Cư Kuin, Đắk Lắk.

“Các lực lượng đã bắt giữ tổng số 26 đối tượng, thu một số vũ khí quân dụng, trong đó có súng trường CKC…” – Trung tướng Tô Ân Xô thông tin. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang quyết liệt truy bắt các đối tượng, điều tra làm rõ vụ việc.

Không để những kẻ xấu lợi dụng

Tuy nhiên, trong khi vụ việc đang được điều tra, làm rõ thì không ít cá nhân, tổ chức ở nước ngoài như VOA Tiếng Việt, Tiếng Dân New, rfi… đã đăng rất nhiều bài báo xuyên tạc sự việc. Đây chính là những thủ đoạn rất nguy hiểm của những tổ chức này nhằm gây hoang mang dư luận về vụ việc ở Tây Nguyên.

Do đó, mọi người dân cần bình tĩnh, đề cao cảnh giác khi tiếp cận thông tin, không bình luận thiếu tiêu cực, like hoặc chia sẻ các thông tin khi chưa rõ nguồn gốc. Luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và không để những kẻ xấu lợi dụng.

NGỌC TÚ – LÊ HẠNH

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG