Saturday, July 27, 2024

Lại là chiêu trò bẩn thỉu của Việt Tân

Trên trang Việt Tân những ngày qua có đăng tải bài viết với nội dung đặt điều, moi móc, để xuyên tạc, nói xấu, bôi nhọ, hạ thấp danh dự uy tín của Đảng, Nhà nước ta trong việc phòng chống tham nhũng. Vậy, thực chất vấn đề này như thế nào?

Lại là chiêu trò bẩn thỉu của Việt Tân

          Ngày 30/6/2022 Đảng, Nhà nước ta đã tổ chức Hội nghị toàn quốc tổng kết 10 năm công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực giai đoạn 2012 – 2022 theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến nhằm chỉ rõ nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm; đề ra nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực thời gian tới được tổ.

Cùng với đó là việc chỉ đạo quyết liệt của Trung ương; sự vào cuộc đồng bộ của các ban, bộ, ngành, địa phương; sự đồng tình, ủng hộ của nhân dân, công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng của Việt Nam đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Trong năm 2022, công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tiếp tục được đẩy mạnh, có bước tiến mới, quyết liệt, đồng bộ, toàn diện và hiệu quả hơn. Nhất là gắn phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với công tác cán bộ, xử lý nghiêm sai phạm, miễn nhiệm, từ chức theo quy định của Đảng, Nhà nước. Đặc biệt thông qua thanh tra, kiểm toán đã kiến nghị xử lý tài chính, thu hồi 82.560 tỷ đồng và 883 ha đất; kiến nghị xử lý hành chính 3.530 tập thể và 8.619 cá nhân. Thông qua những việc làm và kết quả đã đạt được nó  để lại dấu ấn tốt, củng cố thêm niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước ta trong công cuộc đổi mới và phát triển đất nước. Thế mà Việt tân có thể nghĩ ra được những câu như thế này “Hỏi: Đảng đóng vai trò gì trong việc phòng chống tham nhũng”. Đây là câu hỏi cố tình tỏ ra sự hoài nghi về vai trò của Đảng cộng sản Việt Nam, Việt Tân cố tình không biết những thành quả tự hào mà Đảng, Nhà nước ta đã đạt được trong thời gian qua về phòng chống tham nhũng, tiêu cực. Không những thế, Việt Tân còn tự viết câu trả lời với ngôn từ rất thiếu văn hóa nhằm bôi nhọ, nói xấu Đảng, Nhà nước ta. Điều này chứng tỏ bộ mặt thật của Việt Tân đúng là quá nham hiểm khi dùng thủ đoạn đê hèn nhằm  bôi nhọ, hạ thấp uy tín vai trò lãnh đạo của Đảng, Nhà nước Việt Nam.

Có thể thấy rằng tổ chức Việt Tân có rất nhiều hành động, chiêu trò bẩn thỉu nhằm lôi kéo, kích động, nói xấu, bôi nhọ, hạ thấp uy tín đồng thời dùng những lời lẽ bẻ sai sự thật, ngông cuồng về hành vi, thậm chí còn lộng ngôn, sỉ nhục trắng trợn trên mạng xã hội hòng vu khống đổ lỗi, hạ thấp vai trò, uy tín của Đảng, Nhà nước ta trước quần chúng nhân dân. Chính vì vậy, mỗi người dân chúng ta cần cảnh giác trước những dòng tin như này để không mắc vào những lôi kéo kích động của các lực lượng phản động Việt Tân.

HIỂN. NAM

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG