Saturday, July 27, 2024

Việt tân và đồng bọn sẽ chẳng bao giờ có được tình cảm quý báu này!

Chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đến Cuba mang theo những món quà của người dân Việt Nam tặng cho nhân dân Cuba càng khẳng định tình cảm sâu nặng và rất đặc biệt của hai nước dành cho nhau. Tuy vậy, những kẻ vốn quen “thọc gậy bánh xe” mang bản chất phản động lại đi xuyên tạc sự kiện này.

Việt tân và đồng bọn sẽ chẳng bao giờ có được tình cảm quý báu này!

Trên các trang mạng của những tổ chức phản động như Việt Tân, VOA Tiếng Việt, Chân Trời Mới Media… những ngày qua đã liên tiếp đăng các bài viết xuyên tạc, vu cáo hoặc dùng những ngôn từ thiếu văn hóa khi nói về chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đến Cuba và những món quà mà Chủ tịch Quốc hội đã thay mặt nhân dân Việt Nam tặng cho nhân dân nước bạn. Chúng cố tình lờ đi hoặc cố tình không biết về mối quan hệ đặc biệt giữa Việt Nam – Cuba. Mục đích của những cá nhân và tổ chức này không có gì khác ngoài việc tạo sự hoài nghi trong dân chúng (nhất là với những người nhẹ dạ, cả tin) với Đảng, Nhà nước Việt Nam và với cá nhân ông Vương Đình Huệ.

Song, những kẻ phản động này đâu biết rằng hai quốc gia, hai dân tộc tuy cách xa nhau về địa lý nhưng đã sớm coi nhau như ruột thịt, luôn “sẵn sàng hiến dâng cả máu của mình” nhau. Đây là chuyến thăm khẳng định Việt Nam luôn coi trọng tiếp tục củng cố, tăng cường quan hệ đoàn kết, hữu nghị đặc biệt, mẫu mực thủy chung Việt Nam – Cuba. Đồng thời thúc đẩy hợp tác giữa Quốc hội hai nước và hợp tác trong các lĩnh vực.

Nhìn lại quá, có lẽ chúng ta không phải nói quá nhiều về tình cảm sâu sắc, bền bỉ Việt Nam – Cuba. Chỉ cần nghĩ về sự sống: Máu – thứ quý giá nhất của sự sống, mà hàng triệu người Cuba sẵn sàng hiến dâng cho dân tộc Việt Nam điều quý giá nhất cảu cuộc đời minh, như câu nói bất hủ của Fidel Castro tại Cao điểm 241 Tân Lâm “Vì Việt Nam, Cuba sẵn sàng hiến dâng cả máu của mình” đã trở thành biểu tượng cho tình đoàn kết anh em gắn bó, hết mực thủy chung của hai dân tộc, vì hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ trên thế giới. Chủ tịch Hồ Chí Minh từng khẳng định “Việt Nam và Cuba cách xa nhau hàng vạn dặm nhưng lòng dân hai nước gần gũi như anh em một nhà”. Vì vậy, Việt Nam có tặng bao nhiêu gạo cũng chưa trả hết ân tình của Cu Ba.

Trước đây, Cuba luôn ủng hộ Việt Nam trong đấu tranh giải phóng dân tộc. Hiện nay, khi Cuba gặp nhiều khó khăn, Việt Nam cũng luôn giúp đỡ, thể hiện đoàn kết với nhân dân Cuba. Và cũng bởi dân tộc Việt Nam trọng tình, trọng nghĩa, uống nước nhớ nguồn, đâu như “kí sinh trùng” Việt Tân kia ăn cháo đá bát, vong ơn bội nghĩa.

Việt tân và đồng bọn sẽ chẳng bao giờ có được tình cảm quý báu này khi chúng luôn giữ nguyên bản chất của những kẻ “cõng rắn cắn gà nhà”, mơ hồ, ảo tưởng đến tham vong lật đổ chế độ ở Việt Nam. Trong lúc Đảng, Nhà nước đang lỗ lực, cố gắng đưa đất nước đi lên từng ngày thì chúng đã làm được gì, hay chỉ suốt ngày rêu rao, dùng các thủ đoạn bẩn thỉu phục vụ cho những âm mưu hèn hạ , đen tối. Những luận điệu này cho thấy chúng u mê ám chướng, có mắt không dùng, cố tình phủ nhận thực tiễn khách quan của Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng Sản ngày càng phát triển, được nhân dân trong nước và cả thế giới công nhận, đánh giá cao.

HƯNG. LÂM

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG