Saturday, July 27, 2024

Có chính xác là nhân vật Đường Văn Thái hay không?

Những ngày qua, thông tin về nhân vật bị bắt có thể là Đường Văn Thái – youtuber thời gian qua thường xuất hiện trên mạng xã hội với những phát ngôn, thông tin thất thiệt về tình hình chính trị Việt Nam đã liên tục xuất hiện trên các trang mạng của các tổ chức phản động. Vậy, có chính xác là nhân vật Đường Văn Thái hay không?

Có chính xác là nhân vật Đường Văn Thái hay không?

Theo báo điện tử Pháp luật ngày 16/4/2023 có bài viết “Công an bắt người tên Đường Văn Thái xâm nhập vào Việt Nam trái phép” nội dung bài báo nêu rõ: “Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Hà Tĩnh chiều nay, 16-4, phát tin Công an xã Sơn Kim 1, huyện biên giới Hương Sơn đã phát hiện một người không có giấy tờ tùy thân xâm nhập trái phép vào Việt Nam.

Sự việc xảy ra chiều tối ngày 14-4, tại một đường mòn khu vực biên giới Việt – Lào, thuộc xã Sơn Kim 1. Bị công an sở tại bắt giữ, người này khai nhận tên Đường Văn Thái, 41 tuổi, quê quán thôn Hà Lâm 3, xã Thuỵ Lâm, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Công an huyện Hương Sơn đã tiếp nhận người này để kiểm tra, xác minh, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Phóng viên đã liên hệ, đặt câu hỏi liệu người bị bắt giữ này có phải là một youtuber thời gian qua thường xuất hiện trên mạng xã hội, tự giới thiệu là Đường Văn Thái, quê Đông Anh, Hà Nội, đang sống ở Thái Lan, hay có những phát ngôn, thông tin thất thiệt về tình hình chính trị Việt Nam? Tuy nhiên lãnh đạo Công an huyện Hương Sơn chưa xác nhận và cho hay cơ quan chức năng sẽ cung cấp thông tin chi tiết sau”

Nếu thực nhân vật này là youtuber thời gian qua thường xuất hiện trên mạng xã hội đã có nhiều hành động và phát ngôn vi phạm pháp luật Việt Nam thì chắc chắn anh ta sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Đồng thời, đây sẽ là bài học cảnh tỉnh cho những kẻ “thích” theo những tổ chức, cá nhân phản động chống lại Đảng, Nhà nước Việt Nam.

CÔNG LÝ

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG