Friday, March 29, 2024

Việt Tân lại “chửi đổng”

Trên trang mạng xã hội của tổ chức Việt Tân gần đây đăng bài xuyên tạc khi cho rằng người Việt Nam dối trá, sự dối trá là do Đảng Cộng sản Việt nam gây ra. Bài viết này như là một minh chứng cho thấy cái gọi là tổ chức Việt Tân chẳng qua cũng chỉ là tập hợp của những kẻ chuyên chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam, họ cũng là những người được ăn học, nhiều người có học hàm, học vị cao, nhưng lối hành xử lại giống như những kẻ vô văn hóa.

Tôi cũng thấy lạ khi chúng đăng cái bài “chửi đổng” này rất vô học. Chúng chửi “cho sướng cái mồm” nhưng là kiểu “mồm nhanh hơn não”. Bởi vì, chúng cho rằng nguyên nhân của căn bệnh dối trá hiện nay ở Việt Nam là do sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong khi đó chúng lại viện dẫn, dùng các luận cứ, rồi luận chứng, chứng minh cho điều đó bằng lịch sử thời… “phong kiến”! Kiểu “râu ông nọ cắm cằm bà kia” khiến người đọc cảm thấy nực cười cho kẻ thường xuyên chửi đổng và nói láo trên trang mạng của cái tổ chức không ra gì. Chúng thực sự “vô học” khi đi chửi người khác là vô học, trong khi bản thân lại chẳng có một chút học thức gì.

Chúng lại ra sức nói xấu, chê bai, nói xấu, xúc phạm tổ tiên người Việt –mà không hiểu rằng người Việt chúng ta đã kiên cường, bất khuất chống nạn xâm lăng, kể cả xâm lăng về văn hóa. Trải qua hàng nghìn năm Bắc thuộc, văn hóa Việt Nam vẫn trường tồn, giữ nguyên mạch chảy và luôn đậm đà bản sắc, lưu giữ đến tận hôm nay. Chúng cơ bản đang có dòng máu Việt chảy trong người, tuy nhiên chúng đã bị tha hóa. Những kẻ đã đánh mất bản sắc văn hóa và phỉ báng tổ tiên không có tư cách là công dân nước Việt. Chúng nên đổi tên thì phù hợp, không nên đặt cái tên mỹ miều là “Việt Tân”. Gọi là “Ngụy Tân” thì đúng với bản chất và hành động của chúng hơn bao giờ hết!

Đảng Cộng sản Việt Nam luôn tôn trọng khách quan, tôn trọng lịch sử. Trong Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI (2011), Đảng Cộng sản Việt Nam một lần nữa khẳng định quan điểm nhìn thẳng vào sự thật, tự đánh giá cũng có lúc cũng phạm sai lầm, khuyết điểm, nhất là duy trì quá lâu cơ chế tập trung, quan liêu, bao cấp (trước năm 1986). Đảng đã nghiêm túc tự phê bình, sửa chữa khuyết điểm, tự đổi mới, chỉnh đốn để tiếp tục lãnh đạo đất nước ngày càng phồn vinh, hạnh phúc. Trong năm 2022, trong bức tranh kinh tế màu xám của toàn cầu, Việt Nam nổi lên như một điểm sáng với tốc độ tăng trưởng GDP 8,02%. Chưa bao giờ, Việt nam có cơ đồ, tiềm lực và vị thế quốc tế như hiện nay. Thực tiễn trên là minh chứng hùng hồn đập tan mọi luận điệu xuyên tạc, xảo trá của tổ chức Việt Tân. Đúng là “Gậy ông đập lưng ông”! Những kẻ “lưỡi gỗ”, “vô học” lại hay “nói láo” và cứ thích gán cho người khác những thứ dơ bẩn mà mình đang ôm ấp, sản sinh!

Đây không phải là lần đầu các thành viên của tổ chức Việt Tân “nói láo”. Việc cố tình nói nhảm, bêu xấu Đảng Cộng sản Việt Nam cũng như dân tộc Việt Nam không tô điểm được gì cho tổ chức Việt Tân mà chỉ góp phần “phơi bày” bộ mặt xấu xa, phản động, thấp hèn của tổ chức này trong con mắt của người Việt và cộng đồng quốc tế.

XD – ĐỖ NAM

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG