Monday, May 13, 2024

Những luận điệu rất phản động của Việt Tân

Suốt 93 năm qua, Đảng Cộng sản Việt Nam không ngừng lớn mạnh, xứng đáng là lực lượng duy nhất lãnh đạo toàn dân xây dựng một nước Việt Nam hùng cường, tiến bộ. Chưa bao giờ Việt Nam có được cơ đồ, tiềm lực và vị thế quốc tế như hiện nay. Có được thành quả ấy là do Đảng ta luôn lấy chủ nghĩa Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho mọi hành động; luôn tự xây dựng, chỉnh đốn làm sạch hàng ngũ của mình. Tuy nhiên, những kẻ phản động vẫn không chịu hiểu mà cố tình xuyên tạc cuộc vận động rất ý nghĩa này.

Những luận điệu rất phản động của Việt Tân

Do sự ghen tỵ đáng khinh của kẻ mang tâm lý “thất bại, đường cùng”, trên trang mạng xã hội của tổ chức Việt Tân ngày 06 tháng 02 năm 2023, chúng cho rằng những cán bộ của Việt Nam tham nhũng là do hệ quả “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” chứ không phải do Đảng ta đẩy mạnh xây dựng và chỉnh đốn. Với âm mưu hạ bệ thần tượng và thói quen lập luận lắt léo “rất phản động”, chúng cho rằng Cuộc vận động học theo Bác “không giúp ích gì mà còn làm băng hoại cả xã hội”.

Những kẻ theo cái tổ chức gọi là Việt Tân chưa hiểu và chắc chắn sẽ không bao giờ hiểu được vai trò và giá trị to lớn của việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ở Việt Nam. Những kẻ theo cái tổ chức gọi là Việt Tân do không đồng hành cùng dân tộc nên không thể nào thấu hiểu được những giá trị to lớn về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức mà Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” mang lại. Nhờ có Cuộc vận động này, hàng triệu cán bộ, đảng viên đã “tự soi, tự sửa”, nêu gương sáng về đạo đức, tạo hiệu ứng tích cực và lan tỏa trong toàn xã hội, hợp “ý Đảng, lòng dân”. Từ đó, “trên dưới đồng lòng, dọc ngang thông suốt”, toàn Đảng, toàn dân và toàn quân đoàn kết một lòng, ra sức thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Chắc chắn những công dân Việt Nam chân chính sẽ thấy những luận điệu lắt léo, xuyên tạc của những kẻ trong tổ chức Việt Tân thật vô nghĩa, đáng khinh, đi ngược lại với giá trị cao đẹp và lợi ích của dân tộc Việt.

Đáng khinh bởi những lời lẽ xuyên tạc Cuộc vận động to lớn cho thấy, những kẻ theo cái gọi là tổ chức Việt Tân quá “ấu trĩ” khi không biết rằng tại sao Việt Nam hiện nay lại phát hiện thêm một số cán bộ, đảng viên thoái hóa, biến chất tự sa vào lưới pháp luật bởi quan liêu, tham nhũng, cửa quyền. Đây là kết quả của việc đẩy mạnh chống tham nhũng, đẩy mạnh xây dựng và chỉnh đốn của toàn Đảng do Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đứng đầu. Đó là kết quả cuộc đấu tranh chống tham nhũng không khoan nhượng, “không có vùng cấm, không có ngoại lệ”, là cuộc chiến sinh tử để Đảng ta thực sự “là đạo đức, là văn minh, là hạnh phúc, là hòa bình, ấm no” như lời Bác Hồ đã dạy.

Sự “ấu trĩ” vốn đã đáng khinh, song cái đáng khinh hơn là cái thái độ “xuyên tạc hiện thực” và “đánh tráo khái niệm” của chúng. Chúng cho rằng, do thực hiện Cuộc vận động này mà “hệ quả” là thêm nhiều cán bộ “tốt nghiệp” chương trình làm theo tấm gương Bác bị bắt vào tù. Đây là một kiểu lắt léo và đánh tráo khái niệm đáng khinh! Chúng muốn hạ bệ thần tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh của nhân dân Việt Nam và của nhân dân tiến bộ trên thế giới. Sự xấu xa, thâm độc này là nguồn cội của những âm mưu “đảo chính”, “chuyển hóa” mà bọn chúng đang ráo riết tiến hành.

Xin nhắc lại, đây không phải là lần đầu các thành viên của cái gọi là tổ chức Việt Tân cố tình hạ bệ thần tượng với những luận điệu “rất phản động” đáng khinh, không những “phơi bày” bộ mặt xấu xa, thấp hèn của chúng mà còn làm tôn lên vẻ đẹp sáng ngời của Bác Hồ trong con mắt của người dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế.

D.X

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG