Friday, March 29, 2024

Việt Tân và đám “zận chủ” lại tìm cách nói xấu nhằm hạ thấp uy tín, vai trò của Quân đội!

Phải nói rằng ăn không nói có, chuyên tung tin xuyên tạc, bịa đặt nhằm chống phá Đảng Cộng sản Việt Nam, chính quyền phá, gây chia rẽ khối đoàn kết dân tộc, phá hoại sự nghiệp cách mạng của Việt Nam là bản chất của các tổ chức Việt Tân và những kẻ phản động cùng các thế lực thù địch.

Việt Tân và đám “zận chủ” lại tìm cách nói xấu nhằm hạ thấp uy tín, vai trò của Quân đội!

Vừa qua các phương tiện truyền thông đưa tin về sự việc ở Trường Quân sự Quân khu 7 là một sư vu khống trắng trợn của Việt Tân và những kẻ phản động nhằm dắt mũi cộng đồng. Đây không phải là lần đầu tiên chúng nhắm vào Quân đội nói riêng và lực lượng vũ trang nói chung. Từ trước đến nay chúng đã xuyên tạc, thêu dệt, bóp méo, bịa đặt hàng trăm ngàn câu chuyện để thu hút dư luận, đánh lừa dư luận nói xấu Quân đội nhằm bôi xấu hình ảnh người “bộ đội Cụ Hồ” gây ra tác động xấu đến hình ảnh, hạ thấp uy tín của Quân đội; chia rẽ mối đoàn kết giữa nhân dân với cán bộ, chiến sĩ trong toàn quân, từ đó chúng thúc đẩy “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong nội bộ với mưu đồ “phi chính trị hoá” quân đội càng sớm càng tốt.

Phải khẳng định rằng, không một tổ chức nào của lực lượng vũ trang  nhất là Quân đội bao che cho những hành vi sai trái hay những chuyện xấu. trải quan gần 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của QĐND Việt Nam thì phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ luôn tỏa sáng trên mọi lĩnh vực, vai trò của quân đội luôn được khẳng định, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Những câu chuyện do Việt Tân và các thế lực phản động, thù địch bịa đăt đã và đang diễn ra nhiều hơn nhằm phi chính trị hoá Quân đội, gây suy yếu sức mạnh Quân sự và Quốc phòng – an ninh quốc gia là cơ hội để kẻ thù nhúng tay vào phá hoại đất nước và sự nghiệp cách mạng như chúng đã từng làm với Tiunisi, Yamen, Lybia,… Khi đó chúng ta đều hình dung ra hậu quả như thế nào với mảnh đất hình chữ S xinh đẹp này.

Do đó, chúng ta cần hết sức đề cao tinh thần cảnh giác cách mạng; luôn xem xét, đánh giá sự việc đúng bản chất, khách quan, toàn diện, tránh mắc mưu của bọn Việt Tân và kẻ thù. Đừng vì một thông tin chưa được kiểm chứng mà nghi ngờ, mất lòng tin vào Quân đội, bởi vì Quân đội và Công an là “tấm khiên” che chắn cho đất nước trước thiên tai, địch hoạ. Chúng ta hãy nhìn lại trong đại dịch Covid-19, lũ lụt, thiên tai…chính Quân đội và Công an mới là người quên mình cứu giúp đồng bào chúng ta chứ không phải là bọn Việt Tân phản động ở thế giới bên kia./.

Thương Phạm

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG