Sunday, May 12, 2024

Kiểu gì cũng xuyên tạc được!

Kể từ lúc nghe thông tin lãnh đạo Việt Nam chuẩn bị có chuyến công du thăm Trung Quốc – thế là báo chí, thông tin mạng xã hội, đặc biệt của những kẻ từng là tay sai cho ngoại bang và đám dân chủ cuội ở trong nước cứ nhảy cồ cồ lên mạng xuyên tạc:”Nào là lãnh đạo Việt Nam sang nịnh bợ Trung Quốc khi Tập Cận Bình vừa trúng cử”, nào là”Đó chẳng phải là thể hiện vị trí của quốc gia chư hầu với thiên triều hay sao?” – Thôi thì… búa xua, hầm bà lằng đủ các giọng lưỡi…

Chẳng hiểu những kẻ đó có được học hành, hay vì sự cay cú, thâm thù lâu ngày mà biến chúng trở thành những kẻ mất hết cả nhân tính và nhận thức ?

Đơn cử: Ngày 14/11/2017 – Tổng bí thư, chủ tịch nước Tập Cận Bình có chuyến công du đầu tiên đến Việt Nam sau khi trúng cử vào vị trí cao nhất về Đảng và Nhà Nước Trung Quốc nhiệm kỳ hai.

Ngoài ra – 3 đời, với bốn nhiệm kỳ Thủ tướng Nhật Bản, đã thân chinh đến thăm Việt Nam đầu tiên (chứ không phải là quốc gia nào khác) sau khi trúng cử vào vị trí Thủ tướng Nhật Bản.

Nếu cũng bắt chước giọng lưỡi của đám vong bản và dân chủ cuội – thì ông Tập Cận Bình và 3 Thủ tướng Nhật Bản đều chẳng phải là đến Thiên Triều Việt Nam báo cáo tình hình ngay sau khi nhậm chức sao?

Nhìn xa hơn nữa- Mỹ từng hỗ trợ cho Việt Nam nhiều Vácxin phòng Covid nhiều nhất, lại cử cả Bộ trưởng quốc phòng và Phó tổng thống qua thăm Việt Nam với mục đích duy nhất là “Nâng cấp mối quan hệ từ toàn diện lên chiến lược” – ấy vậy mà đã hơn một năm nay Việt Nam vẫn chưa đả động gì đến chuyện nâng cấp đó (Nếu đổi lại là những kẻ thích nâng bi cho Mỹ, được bố Mỹ kết thân hơn chắc chúng nó còn sướng hơn cả bố chúng nó chết sống lại ấy chứ).

Kiểu gì cũng xuyên tạc được!

Nếu cũng nói theo giọng lưỡi của đám vong bản và dân chủ cuội thì… Nước Mẽo đã đem cống nạp vácxin và xin nâng cấp mối quan hệ với Thiên Triều Việt Nam… nhưng Thiên Triều vẫn chưa duyệt hay sao?

Nên biết rằng – Ngoại giao đối với Việt Nam hay bất kỳ một quốc gia nào cũng đều được xem như một mặt trận- tất cả đều có đi có lại, đều vì lợi ích của dân tộc mình mà làm – chẳng nói đâu xa, Trung Quốc là quốc gia viện trợ cho Việt Nam nhiều nhất sau Liên Xô trong 2 cuộc chiến tranh chống Pháp và Mỹ, nhưng chỉ cần Trung Quốc trở mặt từ bạn thành thù, thì vấn những vũ khí ấy, người Việt Nam “nguyên bản” lại quay nòng nhằm thẳng quân thù mà bắn, chẳng phải 6 vạn binh lính Trung Quốc và hàng chục vạn binh sĩ tàn phế trong 9 năm trời chiến tranh khốc liệt ở Biên giới phía Bắc cũng là cách mà “Chư Hầu” trả ơn “Thiên Triều” của mình… khi Thiên Triều bất chấp tất cả để bước sang lãnh thổ của chư hầu sao ?

Chưa kể, hàng vạn”chuyên gia”của”Thiên Triều”phải bỏ mạng tức tưởi trong quân phục lính Khơ me đỏ ở Campuchia…

Trời đất quỷ thần ơi – trên đời này có chư hầu nào lại đối xử với”bề trên”của mình như ở cái xứ Đông Lào này không hả trời ?

Nếu phải chứng minh thế nào là Chư Hầu xịn xò đích thực, thì hãy nhìn vào cái gương Bảo Đại thân Pháp, bị hắt hủi sống lưu vong trong cuộc Pháp đổi chác,nhường lại sân chơi cho Mỹ ở Việt Nam, để rồi con tốt Bảo Đại phải cay đắng, tủi hờn nhường lại ngôi cho kẻ chiến hữu từng được Bảo Đại cất nhắc trước đó là Ngô Đình Diệm, và rồi chưa dừng lại ở đó, khi thấy anh em Ngô Đình Diệm đã quá k/hát m/áu tới mức không thể lấy lại được hình ảnh trong con mắt của người dân Miền Nam, Mỹ đã một lần nữa bắt anh em họ Ngô cuốn gói để ông chủ Mỹ thay ngựa giữa dòng, tìm một nhân tố lãnh đạo mới cho chiến trường Miền Nam, nhưng Ngô Đình Diệm không phải là kẻ thức thời chính trị, cứ nghĩ rằng trước đây CS dù không đội trời chung với mình,nhưng khi bắt được còn tha chết cho hắn, vì vậy Diệm ta nghĩ rằng người Mỹ chỉ dọa nạt mà thôi, để rồi sau đó, Ngô Đình Diệm phải hoảng loạn đến cùng cực, trốn chạy khắp mọi nơi… kể cả nương tựa vào thế lực gốc Hoa ở Sài Gòn bấy giờ, sau đó khi biết cái mạng khó giữ, thậm chí anh em Diệm còn chui xuống cống thoát nước, mà vẫn còn bị lôi lên xe M113 tặng kẹo đồng khắp đầu.

Trơ trẽn nhất phải kể đến Chư Hầu lưu manh chuyên nghiệp Nguyễn Văn Thiệu, với câu nói đi vào vũ trụ:”Người Mỹ cho chúng ta 700 triệu USD, chúng ta giữ cho họ 4 quân khu, cho chúng ta 300 trăm triệu thì chúng ta giữ cho họ 2 quân khu, cho nhiều chúng ta giữ cho họ nhiều, cho ít chúng ta giữ ít…” – Đấy chính là bộ mặt của cái chế độ chư hầu mà đám vong bản và dân chủ cuội bấy lâu vẫn tôn thờ.

Bản chất của những kẻ vong bản, tay sai bán nước, việt gian, dân chủ cuội mãi vẫn là như thế – việc làm của chúng thế nào thì đã được bày hết ra cho thiên hạ thấy rõ cả rồi.

Tuy nhiên – vì thua trận, vì mất vị trí làm nô lệ, tay sai, lính đánh thuê… trên chính mảnh đất Việt Nam này – bởi vậy – chúng tìm mọi thủ đoạn bôi đen, nói xấu, xuyên tạc nhà nước và lãnh đạo Việt Nam.

Lãnh đạo Việt Nam, nhà nước Việt Nam như thế nào, thì hãy để nhân dân thế giới đánh giá qua những lá phiếu bầu vào vị trí không thường trực Hội đồng bảo an LHQ và vị trí Hội đồng nhân quyền LHQ.

Nguồn: Diễn đàn Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG