Saturday, July 27, 2024

Chiêu trò “độc tài” núp bóng “dân chủ” của tân lãnh đạo Việt Tân

Sau bao năm cố quyền tham vị sau kỳ đại hội Việt tân cũng có cái gọi là “thay đổi lãnh đạo” nhưng sự thật đều là những kẻ độc tài, lãnh đạo một tổ chức chuyên đi cướp Việt kiều hải ngoại, kích động, xuyên tạc, cổ xúy hành động chống phá Đảng Nhà nước Việt Nam.

Chiêu trò “độc tài” núp bóng “dân chủ” của tân lãnh đạo Việt Tân

Tổ chức khủng bố “Việt Tân” từ sau khi Hoàng Cơ Minh chết cho đến nay, thì chỉ có mấy kẻ tham quyền cố vị tự cho mình là lãnh đạo tổ chức “ vì hòa bình”. Thật nực cười, với tổ chức khủng bố “Việt Tân” luôn ra vẻ “dân chủ” dựa trên các nguyên tắc của Mỹ và các nước phương tây trong chế độ chính trị. Tuy nhiên, sự thật đã thấy rõ là một tổ chức mà những kẻ cầm đầu từ trước đến nay chỉ thay nhau để bóc lột các thành viên trong tổ chức mình thì cũng chẳng đáng gì là dân chủ mà thực tế chỉ là những kẻ độc tài. Ngày 22 tháng 9 năm 2022 trên trang Facebook Việt tân có đăng bài “ THÔNG BÁO TÂN LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG VIỆT TÂN NHIỆM KỲ 2022-2025” trong đó Lý Thái Hùng, Hoàng Tứ Duy và Hà Đông Xuyến là những kẻ thay nhau Độc Tài cầm quyền từ trước cho đến nay. Nhiệm kỳ vừa qua ba kẻ cầm đầu tổ chức khủng bố này công khai về vị trí lãnh Đại Hội Đảng lần thứ  9 nhiệm kỳ 3 năm (2022-2025) gồm: Chủ Tịch của tổ chức kB là: Lý Thái Hùng, vị trí phó là Hoàng Tứ Duy,  Phát Ngôn Nhân: Hà Đông Xuyến…

Một quốc gia như Mỹ, là một quốc gia hợp Chủng Quốc từ trước đến nay cũng chỉ có hai đảng lãnh đạo đó là Đảng dân chủ và Đảng Cộng Hòa, hai đảng này thay nhau cầm quyền từ khi lập quốc cho đến nay. Các vị lãnh đạo được các thành viên trong Đảng bầu ra để tham gia tranh cử chức vụ Tổng thống dưới ủng hộ của đại đa số cử tri trong một cuộc bầu cử. Nhưng nhìn lại một tổ chức như Việt tân nếu tự cho mình là dân chủ, thì trong việc bầu ra ban lãnh đạo phải do các thành viên trong đó bầu bán chứ không phải là việc chỉ định hay áp đặt cho những kẻ cầm đầu từ trẻ cho đến già. Những kẻ mà thành viên trong tổ chức không nhất trí nhưng chúng vẫn ngang nhiên đàn áp, bóc lột, tuyên bố là lãnh đạo. Với bản chất ăn mòn trong tâm trí của lãnh đạo Việt tân, chúng luôn tìm mọi cách tung hô cách làm của chúng, xuyên tạc, bôi nhọ, bóp mép hình ảnh tốt đẹp của một số quốc gia trong đó có Việt Nam, hòng kiếm lời từ những lời nói giơ bẩn của chúng. Đôi khi chúng còn dùng hình ảnh mĩ miều về tổ chức khi được một số quốc gia Phương tây công nhận để lừa gạt các thành viên trong tổ chức góp tiền từ nhiều chương trình: “Chút quà yêu thương”, “Dự án hỗ trợ pháp lý cho người Việt Nam tị nạn”… Xin khẳng định ngay rằng, chưa thấy cái chương trình từ thiện mà Việt Tân đang hô hào triển khai trên mạng mang lại bất cứ hiệu quả gì cho người dân. Chỉ thấy ngay lập tức, nó đã trở thành diễn đàn thu hút, tập hợp những kẻ cơ hội, phản động, bất mãn chính trị hùa theo, nhảy vào bình luận, suy diễn sai sự thật, gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng tiêu cực. Cũng không biết cái thứ quà mà Việt Tân tặng cho người dân là thứ gì. Chỉ thấy nó chẳng khác nào đĩa mật tẩm độc mà Việt Tân cố tình bày ra để lừa bịp, lôi kéo những người thiếu hiểu biết hoặc nhẹ dạ cả tin tham gia vào các hoạt động đen tối của tổ chức khủng bố này nhằm ép buộc thành viên phải đóng góp tiền bạc để nuôi các “vị” lãnh đạo mà Việt  tân gọi là tân lãnh đạo.

Xưa nay tổ chức khủng bố nổi danh với việc chuyên đi cướp bóc của đồng bào ta ở nước ngoài, nhưng bên trong lại thể hiện như là những kẻ đạo đức giả để tuyên truyền cho người dân Việt Nam. Những kẻ lãnh đạo bù nhìn không làm điều gì tốt đẹp cho nhân dân các quốc gia, mà luôn kích động, sai khiến mua chuộc những kẻ bất mãn, cơ hội chính trị để gây rối, bạo loạn, làm mất an ninh trật tự, ảnh hưởng đời sống nhân dân. Thực tế thì, những gì mà tổ chức này tiến hành chống phá Việt Nam từ những năm 80 cho đến nay thì mới thấy được chúng không thể nào đứng ra để lãnh đạo một đất nước ổn định và phát triển mà chỉ là những kẻ đi bợ đít ngoại bang để làm giàu cho những kẻ đứng đầu tổ chức mà thôi. Xin được trích dẫn của Chính cựu Phó tổng thống ngụy Sài Gòn – ông Nguyễn Cao Kỳ từng nói về việc quyên góp của Việt Tân là: “Ở hải ngoại buồn cười lắm, kinh nghiệm hơn 30 năm cho thấy nếu mà tất cả tiền tụ lại cho một anh thì anh ta sẽ ôm tiền trốn luôn”. Ngay cả trang Thesaigonpost – Tiếng nói của người Sài Gòn, một trang tin chống cộng với những tay viết thường xuyên đều thuộc giới “dân chủ” như Trần Hùng, Võ An Đôn, Nhân Thế Hoàng, Võ Đăng Khoa… cũng phản ứng về việc Việt Tân gây quỹ. Ngày 20-11-2021, Thesaigonpost có bài viết với cái tít khá dài: “Việt Tân lại gây quỹ – mua tù nhơn lươn lẹo để cấy nhộng đỏ cho Việt cộng và ăn chặn mở rộng”. Dù cùng hội cùng thuyền trong làng chống cộng nhưng tờ Thesaigonpost đã bóc phốt trò mèo quyên tiền của Trịnh Hội, Nam Lộc, Đỗ Hoàng Điềm, Hoàng Cơ Định… là những đảng viên cộm cán của Việt Tân. Bài viết có đoạn: “Ăn cắp quen tay, lừa đảo quen tật, Việt Tân không thể nằm im vì ăn quen, nhịn không quen, chúng dựng lên trò bịp bợm… Sau đó, chúng đồng loạt đưa tin trên báo chí, mạng xã hội để dụ khị đồng bào rồi gợi ý mỗi người nên góp 70.000 hồ tệ, xấp xỉ 2,8 Franc Thụy Sĩ. Số tiền này chắc chắn bị tụi nó chia nhau…”(Theo bài “Việt tân quyên tiền làm?” đăng ngày 14/6/2022 trên báo Điện tử Bình Phước online).

Đủ để thấy dưới lãnh đạo của 3 vị “tân lãnh đọa Việt tân” thì vẫn “ngựa quen đường cũ” cho cái gọi là “ độc tài” Việt tân. Với sự phát triển của công nghệ thông tin và thủ đoạn tinh vị của Việt tân luôn nhòm ngó, phá hoại, kích động, xuyên tạc thành quả cách mạng Việt Nam. Mọi người nên cảnh giác, đề phòng với chiêu trò núp bóng “dân chủ” của chúng. Nêu cao tinh thần tự tôn dân tộc, tự tôn Pháp luật tích cực đấu tranh phát hiện các hành vi xấu mà tổ chức này phát động để báo cơ quan chức năng kịp thời giải quyết bảo đảm an ninh trật tự và an toàn xã hội.

VD.bmcs

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG