Sunday, May 19, 2024

Chiêu bài quen thuộc của kẻ phản quốc Hoàng Dũng

Nhắc đến Hoàng Dũng – một nhân vật cốt cán của tổ chức phản động Việt Tân, đã nhiều lần lợi dụng cái gọi là tự do dân chủ, tham gia tích cực vào các hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta của Việt Tân. Với mục đích tìm kiếm vé tị nạn chính trị sang Mỹ, EU. Ở hải ngoại Hoàng Dũng vẫn không quên ngày đêm vọng về cố quốc để chống phá.

Chiêu bài quen thuộc của kẻ phản quốc Hoàng Dũng

Lợi dụng sự kiện sáng 23/9 Tổng bí thư Trung ương Đảng đồng chí Nguyễn Phú Trọng, cùng lãnh đạo các ban Đảng, bộ ngành Trung ương về làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM về tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, an ninh – quốc phòng; công tác xây dựng Đảng tại TP.HCM. Ngay lập tức nhân vật này có bài viết chống phá cho rằng Đoàn làm việc với Thành phố Hồ Chí Minh là để tụ tập vây cánh, đưa ra các luận điệu xuyên tặc, bóp méo, bêu xấu lãnh đạo Đảng và Nhà nước ta.

Sự thật, thành phố Hồ Chí Minh một đầu tầu kinh tế, chính trị của đất nước những năm đầu thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng khóa 13 chịu sự ảnh hưởng nặng nề và nghiêm trọng của đại dịch Covid-19. Nhưng với sự nỗ lực, quyết tâm cao nhất, Ban Thường vụ Thành ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng chống dịch, đồng thời thực hiện các nhiệm vụ chính trị đạt những kết quả quan trọng, góp phần vừa kiểm soát dịch bệnh, đưa thành phố trở lại với trạng thái “bình thường mới”, từng bước phục hồi, phát triển kinh tế – xã hội, vừa bảo đảm đời sống cho nhân dân và các hoạt động xây dựng Đảng theo Nghị quyết đề ra.

Vì vậy, đoàn đại biểu do Tổng Bí thư dẫn đoàn đến thăm và làm việc với thành ủy, chính quyền, nhân dân thành phố Hồ Chí Minh là thể hiện sự quan tâm, ghi nhận của Trung ương Đảng đối với sự nỗ lực của cán bộ, nhân dân thành phố.

Đồng chí Phan Văn Mãi chủ tịch UBND TP.HCM đại diện thành phố nêu kiến nghị “Định kỳ hàng năm và khi cần thiết tổ chức làm việc với TP để tháo gỡ vướng mắc, khó khăn và tạo điều kiện thuận lợi cho Thành phố phát triển”.

Nhìn lại Hoàng Dũng ban đầu là một kẻ thất bại trong sự nghiệp. Sau khi móc nối với tổ chức phản động Việt Tân đã tham gia tích cực vào làng dân chủ, trở thành một kẻ ảo tưởng đòi “làm cho quyền con người càng được cải thiện ở Việt Nam”. Bên cạnh đó, hắn đã đăng hàng loạt những bài viết xuyên tạc, kích động, đường lối và chính sách của đất nước. Việt Tân đã từng lựa chọn  Dũng là một trong 5 người tham gia “Phong trào tự ứng cử đại biểu Quốc hội”.

Hiện nay, dù đã và đang định cư ở nước ngoài theo vé tị nạn nhưng Hoàng Dũng vẫn không dám quên nhiệm vụ chính trị, ngày đêm vọng về cố quốc chửi rủa, bởi sợ rằng những người bảo lãnh sẽ cắt mọi viện trợ, rồi quẳng anh ta ra đường khi đã hết giá trị lợi dụng.

Mỗi chúng ta khi khi đọc, viết, bình luận trên mạng xã hội hãy hết sức cẩn trọng, lưu tâm, sàng lọc thông tin. Khi tìm hiểu thông tin cần những nguồn tin chính thống, tránh bình luận tiêu cực, cổ súy cho các luận điểm sai trái, phản động, bóp méo, xuyên tạc của các đối tượng cơ hội, phản động luôn tìm mọi biện pháp, cách thức để chống phá Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta. Đồng thời, phải biết chống lại những quan điểm, luận điểm sai trái, phản động của các thế lực thù địch, làm trong sạch môi trường không gian mạng.

ĐỖ QUYỀN – ĐỖ QUYÊN

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG