Saturday, July 27, 2024

Lời phát ngôn của một kẻ vô ơn

Chỉ có một kẻ vô ơn, vô giáo dục mới phát ngôn như vậy!

Lời phát ngôn của một kẻ vô ơn

Nến là một yếu tố truyền thống tâm linh của Phật giáo. Thắp nến cũng là một truyền thống dân tộc thể hiện sự tôn trọng, tri ân những người đã khuất. Với các anh hùng, liệt sĩ hy sinh vì Tổ quốc thì mỗi người dân thắp lên một ngọn nến hay hàng chục ngọn nến cũng chẳng bao nhiêu, hơn thế nó là tấm lòng tri ân vô giá của thế hệ hôm nay được sống hòa bình, hạnh phúc vẹn tròn đối với những người đã hy sinh cho Tổ quốc hồi sinh.

Ngày 27/7 vừa qua, cả dân tộc thắp nến tri ân liệt sĩ, trên tất cả các nghĩa trang liệt sĩ, CCB, hội phụ nữ, Đoàn TN, các tổ chức xã hội, chính trị xã hội, đoàn thể nhân dân, Phật Giáo, Thiên Chúa giáo, Cao Đài, hòa hảo, chính quyền, nhân dân cùng đồng hành thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ thì trên cõi mạng, vẫn còn những thứ đạo đức giả, hậu sinh mang danh “Lê Xuân Nghĩa” lại cho rằng “ta đốt nến hay đang đốt tiền?”.

Một câu hỏi vô ơn, vô giáo dục! Không biết anh ta là ai, quê ở đâu, gia đình, dòng họ anh ta có ai là liệt sĩ không mà vô ơn như thế!

Xin thưa! Tiền cũng quý, nhưng tiền không phải là tất cả, tiền không thể so sánh với sự hy sinh của các anh hùng, liệt sĩ và tình cảm thiêng liêng của đồng bào dành cho nhưng người con làm nên Tổ quốc vẹn toàn hôm nay.

Phát ngôn hồ đồ, xúc phạm nhân dân thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ trong những ngày tháng 7 này chẳng khác gì một kẻ vô giáo dục, hay nói đúng hơn là không có não, hoặc là chẳng phải não người!

Nguồn: FB Kẻ vùng cao

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG