Sunday, May 19, 2024

Vụ việc Hiền Hồ: Có đơn giản chỉ là bê bối showbiz?

Tối ngày 18/3, cộng đồng mạng trở nên “dậy sóng” khi xuất hiện lời tố cáo ca sĩ Hiền Hồ giật chồng đại gia của đàn chị. Những tưởng, đây cũng chỉ là một scandal của giới showbiz. Thế nhưng, những thông tin liên tiếp được tung ra dường như đang cho thấy, sự việc không đơn giản chỉ dừng lại trong giới nghệ sĩ…

Vụ việc Hiền Hồ: Có đơn giản chỉ là bê bối showbiz?
Chiếc Mercedes G63 của Hiền Hồ.

Ngay sau lời tố cáo, mạng xã hội tràn ngập thông tin được cho là “bất thường” về Hiền Hồ: Chỉ sau 5 năm hoạt động nghệ thuật, Hiền Hồ đã có được cơ ngơi khang trang và không chỉ một, mà đến hai chiếc xe sang Mercedes G63 và Mercedes S450. Cũng rất nhanh chóng, nghi vấn hướng về phía ông Nguyễn Quốc Cường (tức Cường Đô la), người nổi tiếng sở hữu nhiều loại siêu xe. Lời đồn đoán cho rằng Hiền Hồ đã xem vào quan hệ hôn nhân của Quốc Cường – Thu Trang.

Đáng nói, ngay sau khi ông Cường lên tiếng phủ nhận lời đồn đoán, mạng xã hội lập tức xuất hiện thông tin mới về Hiền Hồ một cách bí ẩn từ những nguồn giấu tên, như thể được lên kế hoạch trước. Ví dụ như dòng trạng thái “Yêu 2,3 người cũng được” và quan trọng nhất, là những bức ảnh chụp Hiền Hồ thân mật bên cạnh một đại gia U60. Có vẻ như, Cường Đô la và vợ cũng chỉ là nạn nhân trong một kịch bản tinh vi. Trong đó, mọi diễn biến đều nhắm vào một mục tiêu duy nhất, chính là người đàn ông trong ảnh.

Vụ việc Hiền Hồ: Có đơn giản chỉ là bê bối showbiz?
Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Đơn giản, bởi đó không ai khác ngoài ông Hồ Nhân, Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen. Và cũng rất nhanh sau đó, các trang mạng Việt Nam, như có một sự chuẩn bị, đã đồng loạt đăng tải các nội dung “Hồ Nhân là ai?”, “Danh tính vị đại gia bên cạnh Hiền Hồ”…

Đến thời điểm hiện tại, ông Hồ Nhân cũng đã có những phát ngôn chính thức: Ông Nhân và Hiền Hồ thực chất là anh em họ.

Tuy nhiên, có một chi tiết rất đáng chú ý trong sự việc vừa qua. Đó là scandal về Hiền Hồ đã xuất hiện vào ngay trong tối ngày 18/3, chỉ vài giờ sau khi báo chí đưa tin rằng vaccine phòng Covid-19 Nano Covax do Nanogen sản xuất sẽ sớm được xem xét trước khi cấp phép lưu hành. Và cũng cần nhắc lại rằng, Nanogen không phải là đơn vị duy nhất trong cuộc đua nghiên cứu sản xuất vaccine phòng Covid-19, mà còn có sự tham gia của những cái tên lớn đến từ nước ngoài. Tuy nhiên, đến ngày 18/3, Nanogen là đơn vị duy nhất gửi đến Bộ Y tế hồ sơ xin cấp phép lưu hành loại vaccine trên.

Vụ việc Hiền Hồ: Có đơn giản chỉ là bê bối showbiz?
Công ty Nanogen do ông Hồ Nhân làm Tổng giám đốc đang xin cấp phép lưu hành vaccine phòng Covid-19 Nano Covax.

Dù tất cả đều là những ẩn số, nhưng thời điểm diễn ra sự việc cùng với hình ảnh của ông Hồ Nhân và ca sĩ Hiền Hồ lại được tiết lộ một cách “trùng hợp đến bất thường” với thông tin về Nanogen… Điều đó khiến người ta có lý do tỏ ra ngờ vực, đâu mới là động cơ và mục đích thật sự của màn “đấu tố showbiz” đột ngột?

Đức Luân

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG