Thursday, March 28, 2024

Chiếc thẻ đỏ quyền lực thông chốt đi khắp Hà Nội và cái kết ngu trả giá

Chiếc thẻ đỏ quyền lực thông chốt đi khắp Hà Nội và cái kết ngu trả giá

Mấy ngày nay, khởi nguồn từ Tik Tok rồi sau lan trang facebook, dân tình xôn xao về việc có cô gái tự khoe rằng ‘co chiếc thẻ đỏ quyền lực của bố nên có thể đi khắp Hà Nội giữa mùa giãn cách”. Đương nhiên, theo quy luật, bầy đàn con dân thiếu hiểu biết, đặc biệt là bọn mồm lông dân chủ trong nước và hải ngoại nhảy vào tuyên truyền xuyên tạc, khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng cô gái này hẳn phải là con của xếp đảng viên Cộng sản cỡ bự hoặc con Công an to mới có thẻ đó để đi lại giữa mùa dịch, rằng coi trời bằng vung. Chiếc thẻ đó giống thẻ ngành Công an hay thẻ Đảng…

Thông tin trên nhanh chóng được Viễn tôi và anh chị em cõi mạng xác minh, thì hỡi ôi, kết quả lại một vụ tin fake và lại cũng liên quan tới nhà báo.

Hóa ra chiếc thẻ này là chiếc thẻ cán bộ của một anh tên là PNN, trưởng phòng marketing Báo Thiếu niên Tiền Phong cho PVH (nhân viên marketing) mượn để thuận lợi cho việc thu tin, bài từ năm 2017.

Mặc dù PVH đã nghỉ việc tại báo Thiếu niên tiền phong từ cuối năm 2020 nhưng anh ta vẫn giữ thẻ trên của anh PNN, không trả lại cho khổ chủ.

Vào khoảng tháng 6/2021, PVH có quen PNT trên mạng xã hội. Đầu tháng 7/2021 PNT và PVH có đi chơi cùng nhau và T đã mượn thẻ cán bộ trên của PVH.

Như vậy, câu chuyện đã rõ. Anh H mượn thẻ cán bộ của anh N, oẵm luôn không trả.

Sau đó đi chơi với ban gái quen trên mạng xã hội, khoa thẻ lấy le, cô bạn chụp ảnh hình lại và sau đó một ngày đẹp trời đưa lên mạng Tik Tok khoe kèm theo lời bịa chuyện, thẻ quyền lực của bố có thể đi khắp hà Nội, nhưng thực ra là thẻ của Bồ.

Câu chuyện cơ bản thế nhưng nó được tung ra giữa mùa dịch làm tốn bao nhiêu bút mực của anh em và nước bọt của cánh mồm vuông.

Phen này khả năng em T xinh đẹp thì lên phường uống nước, còn anh N, trưởng phòng thì bị phê bình, kiểm điểm vì thẻ cán bộ mà dám cho mượn lung tung.

Cai ngu nào cũng phải trả giá.

Đau thật.

Viễn

Nguồn: Dân quyền

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG