Sunday, May 19, 2024

THÊM MỘT HÀNH ĐỘNG MẤT HẾT NHÂN TÍNH CỦA LINH MỤC PHAN VĂN ĐỒNG

THÊM MỘT HÀNH ĐỘNG MẤT HẾT NHÂN TÍNH CỦA LINH MỤC PHAN VĂN ĐỒNG

Ngày 17/10/2017, Cơ quan An ninh điều tra Công an Hà Tĩnh đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trần Thị Xuân, sinh năm 1976, trú tại thôn Long Hải, xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà về hành vi “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” quy định tại Điều 79, Bộ luật Hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Việc tổ chức và thi hành lệnh bắt khẩn cấp Trần Thị Xuân đảm bảo đúng trình tự, quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự nước Cộng hòa XHCN Việt Nam.

THÊM MỘT HÀNH ĐỘNG MẤT HẾT NHÂN TÍNH CỦA LINH MỤC PHAN VĂN ĐỒNG

Đối tượng Trần Thị Xuân

Trong khi các giáo xứ ở Nghệ An im re, không dám ho he vì đang bị quần chúng nhân dân sẵn sàng ngăn chặn và xử lý những hành vi gây mất an ninh trật tự như đã diễn ra trong thời gian vừa qua. Do đó khi được Giám mục Nguyễn Thái Hợp, Giáo phận Vinh “bật đèn xanh”, linh mục Phan Văn Đồng, quản xứ Cửa Sót, Thạch Kim, Thạch Hà, Hà Tĩnh vội vàng hăng hái “nhai lại” các chiêu trò cũ của những vị linh mục đi trước như Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam… tổ chức tuần hành, biểu tình đòi trả tự do cho Trần Thị Xuân ngay trên chính quê hương của thị.

Ngày 19/10, linh mục Phan Văn Đồng đã huy động hàng trăm giáo dân tổ chức cái gọi là “Hiệp thông cầu nguyện, kêu gọi, lên tiếng đòi thả tự do cho Trần Thị Xuân”. Tại buổi hiệp thông, linh mục Đồng lu loa vu cáo chính quyền bắt người trái phép và cho rằng Trần Thị Xuân không vi phạm pháp luật. Hành động của giáo dân giáo xứ Cửa Sót làm cho nhiều người nhầm tưởng cơ quan Công an bắt oan đối tượng Trần Thị Xuân.

THÊM MỘT HÀNH ĐỘNG MẤT HẾT NHÂN TÍNH CỦA LINH MỤC PHAN VĂN ĐỒNG

Nhiều em nhỏ được LM Đồng huy động tham gia vào các cuộc tuần hành

Tiếp đến ngày 21/10, linh mục Đồng đã kích động giáo dân đưa hàng trăm em nhỏ cầm băng rôn, khẩu hiệu có nội dung đòi trả tự do cho đối tượng phản động Trần Thị Xuân. Đây là hành vi gây căm phẫn không chỉ trong quần chúng nhân dân trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh nói riêng mà cả nước nói chung. Bởi linh mục Đồng đã lợi dụng sự hồn nhiên, ngây thơ, trong trắng của các em biến thành công cụ nhằm phục vụ cho mưu đồ chống đối chính quyền, gây mất an ninh trật tự tại địa phương. Không dừng lại ở đó, linh mục Đồng còn sử dụng cả người tâm thần vào cuộc tuần hành khốn nạn này.

THÊM MỘT HÀNH ĐỘNG MẤT HẾT NHÂN TÍNH CỦA LINH MỤC PHAN VĂN ĐỒNG

Anh Phạm Văn Anh (người mặc áo phông trắng)

Người bị bệnh tâm thần cầm biển “Trả tự do cho Trần Thị Xuân” chính là anh Phạm Văn Anh, ở Thôn Long Hải, xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Nhìn vào khuôn mặt ngơ ngơ ngác ngác của anh, ai cũng hiểu anh là người không bình thường, có dấu hiệu tâm thần. Thế nhưng anh vẫn bị linh mục Phan Văn Đồng tận dụng để phục vụ hoạt động chống phá chính quyền. Đây là hành vi hết sức dã man, bỉ ổi và mất hết nhân tính của vị linh mục thối nát. Thật không còn gì để nói. Hãy để cho lương tri của mọi người bình phẩm về hành động vô cùng bẩn thỉu và tận cùng về sự khốn nạn của linh mục Phan Văn Đồng.

Lê Phan

Related Articles

1 COMMENT

  1. Người bị bệnh tâm thần cầm biển “Trả tự do cho Trần Thị Xuân” chính là anh Phạm Văn Anh, ở Thôn Long Hải, xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Nhìn vào khuôn mặt ngơ ngơ ngác ngác của anh, ai cũng hiểu anh là người không bình thường, có dấu hiệu tâm thần. Thế nhưng anh vẫn bị linh mục Phan Văn Đồng tận dụng để phục vụ hoạt động chống phá chính quyền. Đây là hành vi hết sức dã man, bỉ ổi và mất hết nhân tính của vị linh mục thối nát. Thật không còn gì để nói. Hãy để cho lương tri của mọi người bình phẩm về hành động vô cùng bẩn thỉu và tận cùng về sự khốn nạn của linh mục Phan Văn Đồng.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG