Tuesday, March 19, 2024

Hà Văn Nam và hoạt động bị rận chủ tẩy chay

Hà Văn Nam được dư luận biết đến là kẻ cùng với một số đối tượng chống đối chính trị trước đây là cầm đầu gây mất an ninh trật tự tại Trạm BOT Bắc Thăng Long – Nội Bài và một số BOT khác. Bản thân Hà Văn Nam đã bị các cơ quan bảo vệ pháp luật bắt, xử lý về hành vi vi phạm pháp luật. Sau khi chấp hành xong hình phạt tù, Hà Văn Nam chỉ tập trung làm ăn, tuy nhiên gần đây Hà Văn Nam đã tiếp tục gặp gỡ, hỗ trợ cho thân nhân các đối tượng đang bị bắt giữ, xử lý. Vậy tại sao Hà Văn Nam lại làm như vậy?

Hà Văn Nam và hoạt động bị rận chủ tẩy chay

Trước và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, người ta thấy trên facebook cá nhân của mình, Hà Văn Nam tăng cường đăng tải hình ảnh, bài viết thể hiện việc gặp, trao quà cho thân nhân các đối tượng chống đối chính trị đang bị các cơ quan bảo vệ pháp luật bắt giữ, xử lý về hành vi vi phạm pháp luật. Ngày 25/1/2022, Hà Văn Nam gặp Huỳnh Ngọc Chênh và con riêng của Nguyễn Thúy Hạnh, Đỗ Lê Na (vợ Lê Trọng Hùng), gặp bố mẹ và vợ Đỗ Nam Trung; Bùi Thị Huệ (vợ Lê Văn Dũng). Những hoạt động gặp gỡ, trao đổi với thân nhân các đối tượng chống đối chính trị của Hà Văn Nam đã gây sự chú ý của dư luận, nhưng chính các đối tượng chống đối chính trị cũng tỏ ra nghi ngờ về ý đồ thật sự của Hà Văn Nam vì chính hành động của Nam. Trương Văn Dũng (Đống Đa), Lê Nguyên Hoàng (Hoàn Kiếm)… khi nhận thấy Hà Văn Nam đến gặp thân nhân các đối tượng chống đối chính trị đang bị bắt, xử lý chỉ để “kiếm” mấy kiểu ảnh đăng lên mạng xã hội thì đám “rận chủ” này đã rất bức xúc vì cho rằng Hà Văn Nam chỉ là kẻ cơ hội. Ngay cả những đối tượng chống đối chính trị như Lã Việt Dũng, Nguyễn Lân Thắng, Đặng Bích Phượng…cũng tỏ thái độ bất bình khi Hà Văn Nam tranh thủ thời điểm, hoàn cảnh, hình ảnh gia đình các đối tượng Lê Trọng Hùng, Nguyễn Thúy Hạnh, Lê Văn Dũng (Dũng Vova), Đỗ Nam Trung để gây sự chú ý, quan tâm của các tổ chức, cá nhân chống đối chính trị trong, ngoài nước nhằm phục vụ cho mục đích cá nhân.

Vậy việc Hà Văn Nam bất ngờ tăng cường gặp gỡ thân nhân các đối tượng chống đối chính trị vì mục đích gì? Đó chính là phục vụ cho việc buôn bán hàng (sản phẩm tẩy rửa thông minh) trên mạng xã hội. Sau khi ra tù, Hà Văn Nam đã tích cực buôn bán trên mạng xã hội với nhiều mặt hàng khác nhau, điều này đã phần nào cho thấy Nam đã tập trung làm kinh tế để nâng cao đời sống. Nhưng với mong muốn tạo sự chú ý của nhiều người, nhất là các cá nhân, tổ chức chống đối chính trị trong và ngoài nước, Nam đã móc nối, chủ động gặp gỡ, lợi dụng hình ảnh của họ để quảng cáo sản phẩm. Đây chính là mục đích của Nam, cũng là nguyên nhân gây ra sự bức xúc trong số các đối tượng chống đối chính trị còn lại. Một kẻ suốt thời gian dài không có tiếng nói, không có hành động nào thể hiện sự ủng hộ các đối tượng chống đối chính trị bị các cơ quan bảo vệ pháp luật bắt, xử lý lại bất ngờ “quay xe” vào thời điểm trước, sau tết.

Một số đối tượng chống đối chính trị khi biết Hà Văn Nam gặp gỡ thân nhân đám “rận chủ” bị các cơ quan bảo vệ pháp luật bắt, xử lý đã đề nghị Nam công khai tài khoản để lập quỹ ủng hộ. Nhưng Hà Văn Nam đã từ chối vì Nam biết kết cục sẽ giống như Nguyễn Thúy Hạnh cùng Qũy 50k, chết yểu như Quỹ 1 tạ gạo của Trương Văn Dũng hay sự tố cáo lẫn nhau khi vợ chồng Mặc Văn Trang, Nguyễn Kim Chi lập quỹ ủng hộ thân nhân các đối tượng chống đối chính trị đang bị bắt. Hà Văn Nam với sự lưu manh của mình đã rất biết tranh thủ, nhưng chính điều này đã bộc lộ bản chất của Nam, gây bức xúc, tư tưởng kêu gọi tẩy chay Hà Văn Nam trong số đối tượng chống đối chính trị hiện nay.

Nguồn: Loa phường

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG