Friday, March 29, 2024

Vụ án người đàn ông đâm trọng thương 4 người Việt tại Nhật Bản

Trang NHK đưa tin, cảnh sát Nhật Bản vừa bắt giữ nghi phạm có tên Phan Van Quynh (30 tuổi) bị tình nghi đâm trọng thương 4 người Việt Nam ở thành phố Ryugasaki, tỉnh Ibaraki.

Được biết, vào hơn 1 giờ sáng 18/12, cảnh sát nhận được thông báo từ một phụ nữ có vẻ là người nước ngoài về một phòng thuộc khu căn hộ ở Dashiyama-cho, thành phố Ryugasaki “đang cãi nhau, bị chảy máu”.

Khi cảnh sát tới hiện trường, phát hiện có 4 người Việt, gồm 3 nam giới và 1 phụ nữ, tuổi từ 28 đến 31, đã bị đâm bằng dao và bị thương ở vùng ngực hoặc bụng. Họ được đưa tới bệnh viện trong tình trạng tỉnh táo.

Sau khi gây án, nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường, nhưng đã ra tự thú tại chốt cảnh sát ở thành phố Sagamihara, tỉnh Kanagawa, sáng 19/12.

Theo NHK, nghi phạm của vụ tấn công này là Phan Van Quynh, 30 tuổi. Quynh đang là lao động bán thời gian. Sau khi gây án, nghi phạm bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng đã ra tự thú tại một chốt cảnh sát ở thành phố Sagamihara, tỉnh Kanagawa, vào sáng 19/12.

Anh ta thừa nhận mình đã ở hiện trường với 4 nạn nhân, nhưng bác bỏ cáo buộc giết người khi nói rằng “Tôi không có ý định giết ai cả.”

Quynh bị cảnh sát tỉnh Ibaraki, đông bắc Nhật Bản, bắt ngày 19/12 với cáo buộc thực hiện hành vi giết người bất thành nhằm vào một người đàn ông Việt Nam 28 tuổi. Người này là một trong 4 nạn nhân bị Quynh đâm hôm 18/12.

Hiện tại, cảnh sát chưa tiết lộ danh tính các nạn nhân.

Bảo Trâm (Theo NHK Nhật Bản)

Theo: Cánh cò

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG