Friday, March 29, 2024

Trưởng phòng Kinh tế Nha Trang bị tạm đình chỉ liên quan chống dịch

Đào Thanh Tùng – Trưởng phòng Kinh tế thành phố Nha Trang bị tạm đình chỉ công tác để xem xét trách nhiệm trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Ngày 4/8, UBND TP.Nha Trang (Khánh Hòa) vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Đào Thanh Tùng – Trưởng phòng Kinh tế thành phố vì liên quan việc triển khai thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Ông Tùng bị tạm đình chỉ từ ngày 31/7 để xem xét trách nhiệm về việc nói trên.

Trưởng phòng Kinh tế Nha Trang bị tạm đình chỉ liên quan chống dịch
Nhiều người dân ở TP.Nha Trang đổ xô đi mua hàng trước đó (Ảnh: Thu Cúc)

UBND TP. Nha Trang xác nhận, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, ông Tùng để xảy ra nhiều bất cập gây nên tình trạng xáo trộn cuộc sống người dân và không thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của cấp thành phố.

Cụ thể, TP.Nha Trang áp dụng lệnh cấm tất cả chợ, siêu thị trên địa bàn, chỉ cho mua bán hàng online. Tuy nhiên, ông Tùng là người đứng đầu tổ chức nhưng thiếu trách nhiệm trong công tác tuyên truyền, giải thích khiến hàng nghìn người dân từ khắp nơi kéo về các siêu thị, các chợ dân sinh để mua hàng tích trữ hàng hóa…

Trước đó, ông Nguyễn Hải Ninh- Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa trước đó đánh giá việc phòng, chống dịch của TP.Nha Trang có nơi còn lúng túng, thiếu quyết đoán, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người dân. Tại cuộc họp, Bí thư Khánh Hòa đã phê bình nghiêm khắc Thành ủy, UBND TP.Nha Trang.

Thanh Hải

Theo: Cánh cò

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG