Tuesday, March 19, 2024

Công an làm việc với chủ kênh Youtube Bích Thủy TV

Công an quận 8 (TPHCM) đang thụ lý vụ việc theo đơn của ông P.T.C (SN 1970, ngụ TPHCM) ngày 24/8/2018 về việc tố giác bà Nguyễn Thị Bích Thuỷ lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Quá trình điều tra, Công an quận 8 đã nhiều lần xác minh nơi cư trú, tạm trú của bà Thuỷ nhưng không liên hệ được nên ra thông báo truy tìm 2 lần.

Làm việc với báo Tiền Phong ngày 10/10, đại diện Công an Quận 8 (TPHCM) cho biết, bà Nguyễn Thị Bích Thuỷ (SN 1981, hộ khẩu thường trú tỉnh Đồng Nai) đã đến làm việc vào hôm 9/10 sau khi công an phát đi thông tin truy tìm (lần 2) vào tháng 9/2020.

Công an làm việc với chủ kênh Youtube Bích Thủy TV

Trước đó, công an có thông báo truy tìm lần 1 vào ngày 29/8/2018.

Lý do truy tìm, theo Công an quận 8, nơi đây đang thụ lý vụ việc theo đơn của ông P.T.C (SN 1970, ngụ TPHCM) về việc tố giác bà Thuỷ lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản vào ngày 24/8/2018. Quá trình điều tra, Công an quận 8 đã nhiều lần xác minh nơi cư trú, tạm trú của bà Nguyễn Thị Bích Thuỷ nhưng không liên hệ được.

Theo Công an quận 8, ngày 24/8/2018, ông P.T.C đến Công an phường 16, quận 8 tố giác bà Nguyễn Thị Bích Thuỷ có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Cụ thể, ông C có cho bà Thuỷ thuê xe ô tô trong thời hạn 1 năm, mỗi tháng thuê giá 10 triệu đồng. Tuy nhiên bà Thuỷ không thanh toán 6 tháng tiền thuê xe cũng như giao xe khi hết hợp đồng thuê. Ông C liên lạc bà Thủy không được nên đã đến công an tố giác.

Vào ngày 11/9/2018, Công an quận 8 đã phát hiện chiếc xe của ông C cho bà Nguyễn Thị Bích Thuỷ thuê đang ở tỉnh Bến Tre, do một người đang ông tên N. sử dụng. Sau đó, người này đã giao nộp lại cho công an. Công an quận 8 đã thu hồi chiếc xe để tiếp tục điều tra làm rõ.

Ngày 29/8/2018 Công an quận 8 đã ra thông báo truy tìm bà Nguyễn Thị Bích Thuỷ để đến công an quận làm việc theo đơn tố giác của ông C. Sau một thời gian thông báo truy tìm không có kết quả, bà Nguyễn Thị Bích Thủy vẫn không đến công an làm việc nên mới đây vào tháng 9/2020, Công an quận 8 tiếp tục ra thông báo truy tìm bà này. Đến ngày 9/10, bà Nguyễn Thị Bích Thủy xuất hiện và đến công an làm việc.

Tuy nhiên theo đại diện Công an quận 8, hiện nay vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vì lời khai của hai bên vẫn còn nhiều mâu thuẫn, chưa thống nhất nên cần làm rõ thêm.

Như vậy, sau khi có thông báo truy tìm lần 2, bà Nguyễn Thị Bích Thủy mới đến Công an quận 8 làm việc về vụ việc trên. Sau khi bà này đã đến trình diện, làm việc, hôm nay (10/10) Công an quận 8 đã có thông báo đình tìm bà Nguyễn Thị Bích Thủy.

“Các thông báo truy tìm, thông báo đình tìm đối với bà Nguyễn Thị Bích Bích Thủy đều đúng theo quy định pháp luật”, đại diện Công an quận 8 nhấn mạnh.

Hương Chi-Văn Minh

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG