Wednesday, May 1, 2024

HÃY DỪNG NGAY NHỮNG THÔNG TIN XUYÊN TẠC VỀ CUỘC ĐỜI CỦA CỐ TỔNG BÍ THƯ ĐỖ MƯỜI

Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười đã trút hơi thở cuối cùng vào 23h12, ngày 1/10. Cuộc đời hoạt động cách mạng của ông là tấm gương sáng về người cộng sản luôn giữ vững khí tiết, tận tâm, tận lực vì nước, vì dân. Trong suốt cuộc đời và sự nghiệp của mình, đồng chí Đỗ Mười đã trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau và dù ở cương vị nào ông cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, để lại những dấu ấn sâu đậm với những đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, Nhà nước và dân tộc Việt Nam.

Sự ra đi của ông là một mất mát vô cùng to lớn đối với Đảng, Nhà nước và dân tộc Việt Nam. Chỉ trong vòng một tuần Đảng, Nhà nước và dân tộc ta đã mất đi những người con kiên trung của đất nước, của dân tộc; những người lãnh đạo góp công chèo lái, đưa đất nước Việt Nam đi lên, cùng sánh bước với bạn bè các nước năm châu. Đó là những mất mát không thể che lấp được…!

HÃY DỪNG NGAY NHỮNG THÔNG TIN XUYÊN TẠC VỀ CUỘC ĐỜI CỦA CỐ TỔNG BÍ THƯ ĐỖ MƯỜI

Trong niềm xúc động và tiếc thương vô hạn của cả dân tộc, vẫn có những phần tử, những kẻ không biết tình người, lợi dụng sự ra đi đó để ngồi cười hả hê, rồi xuyên tạc, thiêu rệt, kiếm cớ nhằm bôi nhọ chế độ, nói xấu chính quyền. Chúng bôi nhọ, nói xấu đồng chí cố Tổng Bí thư; xuyên tạc về những công lao, đóng góp to lớn của ông đối sự nghiệp cách mạng của Đảng, Nhà nước và dân tộc Việt Nam;… nhằm gây nhiễu loạn thông tin, tạo sự “hoài nghi” trong dư luận xã hội với mục đích cuối cùng là chia rẽ nội bộ Đảng, chính quyền, chia rẽ lòng dân với Đảng…

Thiết nghĩ người dân Việt Nam ai cũng có suy nghĩ, có kiến thức và lập trường của mình để biết và hiểu rõ về những công lao, đóng góp của cố Tổng bí thư Đỗ Mười đối với Đảng, Nhà Nước và dân tộc Việt Nam, đối với nền độc lập, tự do của cả dân tộc. Vì vậy những kẻ không có tình người dám dùng những lời lẽ đê tiện, hèn hạ nhất,… để bôi nhọ, nhục mạ người đã khuất, người đã có công to lớn cho sự ghiệp cách mạng vì hòa bình của cả dân tộc… thì thật quá khốn nạn tột cùng của những kẻ bất lương.

Hãy, để cho hương hồn của cố Tổng bí thư Đỗ Mười người con ưu tú của dân tộc được yên giấc ngàn thu ở cõi vĩnh hằng, cho linh hồn ông được siêu thoát… Đừng, vì mục đích chính trị đê hèn, để cố Bôi vẽ, bịa đặt, bôi nhọ người đã khuất đó là tội lỗi không thể tha thứ… Đừng tự biến mình thành kẻ vô lương tâm, hành vi như vậy chẳng khác gì loài cầm thú, tội đồ của dân tộc.

Người dân Việt Nam chân chính hãy tự nhận biết được đúng, sai, biến đau thương thành hành động, sức mạnh, đề cao cảnh giác trước âm mưu đê tiện của các thế lực thù địch, những kẻ chống phá đất nước, đừng để chúng dễ dàng dắt mũi mà hãy kiên quyết làm thất bại âm mưu của chúng./.

LÝ HÒA

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG