Wednesday, May 8, 2024

CẢNH GIÁC TRƯỚC CHIÊU TRÒ KÊU GỌI BIỂU TÌNH CỦA ĐÁM PHẢN ĐỘNG

Trên các trang mạng xã hội facebook cũng như youtube đang lan truyền lời kêu gọi “Tổng biểu tình ngày 10/6/2018” từ phía đám dân chủ cuội. Theo thông tin được chia sẻ chúng đang hô hào nhau “kêu gọi công khai trên mạng xã hội, tuyên truyền rỉ tai nhau để tất cả mọi công dân Việt Nam đều ở nhà ngày 10/06/2018. Nếu đại đa số đều ở nhà một ngày, thì thằng cầm quyền độc tài chắc chắn sẽ phải rúng động: chợ búa phải đóng cửa. Tất cả những phương tiện giao thông công cộng sẽ phải đình chỉ. Máy bay sẽ ngừng cất cánh. Tàu vận chuyển sẽ không thể nhổ neo…

CẢNH GIÁC TRƯỚC CHIÊU TRÒ KÊU GỌI BIỂU TÌNH CỦA ĐÁM PHẢN ĐỘNG

Từ một ngày Chủ Nhật ngắn ngủi, sẽ trở thành tiền đề cho những cuộc biểu tình, đình công bãi thị sau này. Và không có một thằng cầm quyền súc vật bạo tàn nào có thể dùng côn an, mật vụ, dùi cui điện, súng đạn, xe tăng để “giải tán” một cuộc biểu tình ôn hoà tại tư gia của mỗi người dân” – hết trích.

Thời điểm này có thể được coi là thời cơ bằng vàng đối với những kẻ cơ hội này. Sự nóng bỏng, tính thời sự của câu chuyện liên quan đến việc xây dựng 3 đặc khu kinh tế ở Việt Nam chính là miếng mồi ngon cho lũ kền kền. Khi mà câu chuyện còn chưa đi đến hồi kết, trên nghị trường cũng như ngoài xã hội, mọi người vẫn còn đang có những ý kiến đóng góp, những tranh luận để có thể cùng nhau đi đến một giải pháp chung đảm bảo hài hòa được các lợi ích, thì đám dân chủ cuội vô học ở đâu cứ ầm ầm xông vào cắn xé, giãy nảy như đỉa phải vôi, chúng tự vẽ ra kịch bản rồi lại tự cùng nhau chém gió, xuyên tạc.

Một sự thật rằng, đám dân chủ cuội này chúng đâu có quan tâm đến lợi ích quốc gia, dân tộc, mà điều chúng quan tâm là bằng cách nào có thể phá hoại khối đại đoàn kết, bằng cách nào nói xấu lãnh đạo, hay bằng cách nào có thể kiếm được nhiều tiền bố thí nhất. Mở đầu vẫn là các bài viết xuyên tạc nhằm định hướng sai dư luận, đánh vào sự tò mò, sự nóng ruột của người dân. Rồi tiếp đến là chúng kêu gọi biểu tình.

Nhưng nói đi thì cũng nói lại, đây có thể được coi là một trò hề mới của đám dân chủ cuội nhằm tiếp tục việc chống phá ăn tiền, đồng thời cho thấy rằng chúng cũng đã bớt ngu hơn. Sau hết lần này đến lần khác bày trò, lúc thì kêu gọi biểu tình “chống Trung Quốc”, “chống Formosa”, khi thì “vì cây xanh”, nhưng tất cả chỉ thu lại kết quả âm. Đã không đạt được ý đồ thì chớ, lại còn bị công an tóm vì tội gây rối trật tự công cộng. Có vẻ như nhận ra rằng những vụ “biểu tình” trước đây chưa một lần thành công, nên lần này đám dân chủ cuội đã bày ra trò mới theo cách ngược lại, đó là kêu gọi mọi người “ở nhà”.

Những lần trước chúng hô hào ra bờ hồ, ra đại sứ quán nước này nước kia tụ tập, biểu tình ngoài đường thì đương nhiên hình ảnh chình ình ra đấy, lúc nào người ta cũng chỉ thấy lác đác vài mống người, quanh đi quẩn lại vẫn chỉ có những gương mặt quen thuộc, kỳ cựu tham gia. Làm nhiều thì bị lộ ra chẳng có ai ủng hộ chúng. Thế nên nói bọn này khôn ra là bởi cứ kêu gọi chung chung như vậy. Ngày 10/6 là rơi vào chủ nhật, là ngày mà mọi người được nghỉ ngơi, thế nên việc người dân ở nhà, không ra đường thì cũng là việc hết sức bình thường, chứ không có nghĩa rằng họ ở nhà là họ ủng hộ lời kêu gọi của đám dân chủ vô học kia. Nhưng với bản chất không từ thủ đoạn của mình, thế nào đám cuội cũng sẽ ra đường, lang thang khắp các con phố ở Hà Nội, kiếm chỗ nào vắng vẻ rồi chụp lấy vài tấm ảnh, sau đó đăng lên facebook rồi bù lu bù loa rằng rất nhiều người ủng hộ, rất nhiều người không ra đường theo lời kêu gọi của chúng.

Đây có thể chỉ là bước đầu trong kế hoạch phá hoại của đám rận chủ, chính vì vậy dù sao cũng rất mong bà con cần cảnh giác trước các chiêu trò của đám người xấu này. Hãy thể hiện sự yêu nước của mình một cách chính thống, đừng nghe theo lời xúi giục để tự biến mình thành công cụ đi share, đi like dạo cho những status nhảm nhí của lũ phản động.

Hồng Ân

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG