Friday, March 29, 2024

Đã có kết luận điều tra vụ án ông lão xâm hại trẻ tại Vũng Tàu

Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP Vũng Tàu vừa hoàn tất Kết luận điều tra vụ án Nguyễn Khắc Thủy, sinh năm 1940 đã có hành vi xâm hại các cháu bé tại chung cư Lakeside, Vũng Tàu.

Theo nguồn tin riêng của PV Báo PNVN, Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP Vũng Tàu đã hoàn tất kết luận điều tra chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát nhân dân TP Vũng Tàu đề nghị truy tố bị can Nguyễn Khắc Thủy (SN 1940, ngụ tại chung cư Lakeside Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) về tội Dâm ô trẻ em.

Đã có kết luận điều tra vụ án ông lão xâm hại trẻ tại Vũng Tàu
Cũng theo thông tin PNVN nhận được, Viện KSND TP Vũng Tàu cũng đã dự thảo xong cáo trạng, chuẩn bị chuyển hồ sơ qua tòa án xét xử vụ án đang rất được dư luận quan tâm này.

Trao đổi với phóng viên Báo Phụ Nữ Việt Nam chiều 7/9/2017, ông Nguyễn Văn Tuyền, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân TP Vũng Tàu, cho biết, cơ quan này sẽ chuyển cáo trạng qua tòa án vào tuần tới.

Như phunuvietnam.vn đã thông tin, vào giữa năm 2016 chị Trần Thị Thu Thủy, mẹ bé T.N.T, 6 tuổi đã làm Đơn tố cáo ông Nguyễn Khắc Thủy, sinh năm 1940 ngụ tại chung cư Lakeside Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) nhiều lần dâm ô bé T.

Người đàn ông nước ngoài là anh ViJay sống tại chung cư này vào năm 2014 cũng đã từng nhìn thấy trực tiếp ông Nguyễn Khắc Thủy có hành vi dâm ô em bé khác 5 tuổi tại khuôn viên của chung cư.

Anh ViJay ngay thời điểm này đã gửi Đơn tố cáo ông Nguyễn Khắc Thủy tại Công an Phường Nguyễn An Ninh (TP. Vũng Tàu) nhưng sau đó các cán bộ công vụ cấp phường lại tổ chức hòa giải.

Lá đơn của nhân chứng ViJay sau đó được cho là “thất lạc”, không tìm thấy.

Sau khi mẹ bé T. làm đơn tố cáo Nguyễn Khắc Thủy và truyền thông vào cuộc, đã có thêm vài em bé đứng ra tố cáo Thủy đã có các hành vi xâm hại các em nhiều lần.

Tháng 8/2016, Cơ quan Cảnh sát Điều tra CA TP Vũng Tàu ra quyết định khởi tố vụ án Dâm ô trẻ em.

Tháng 2/2017, Hãng luật GOLD KEY đã gửi Thư cầu cứu khẩn thiết tới Chủ tịch nước Trần Đại Quang về vụ việc nghiêm trọng này.

Ngày 27/3, ông Nguyễn Quang Long, Chánh văn phòng Viện KSND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã chính thức xác nhận vào lúc 16h30 cùng ngày, Viện KSND TP Vũng Tàu đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Khắc Thủy.

Và cơ quan CSĐT Công an TP Vũng Tàu tiếp tục điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em.

Kết luận điều tra của Cơ quan Điều tra Công an TP Vũng Tàu cho biết: “Hành vi của Thủy đã gây ảnh hưởng đến đời sống, tâm lý bình thường của các cháu và gia đình các cháu bị xâm hại tình dục và gia đình các cháu; gây dư luận không tốt đến đời sống của khu dân cư nơi các cháu bị xâm phạm sinh sống và nơi Thủy sinh sống nói riêng và dư luận của nhân dân TP Vũng Tàu nói chung.

Trong quá trình điều tra, bị can Nguyễn Khắc Thủy không chịu nhận tội đã gây ra rất nhiều khó khăn cho công tác điều tra. Tuy nhiên, căn cứ vào tài liệu, chứng cứ đã thu thập được đã đủ căn cứ để buộc tội Thủy.

Việc Thủy không nhận tội không ảnh hưởng đến việc xác định hành vi phạm tội của Thủy, không ảnh hưởng đến việc kết luận điều tra vụ án.

Đề nghị Viện Kiểm sát Nhân dân TP Vũng Tàu, Tòa án Nhân dân TP Vũng Tàu xét xử hành vi phạm tội của Thủy thật nghiêm minh theo quy định của pháp luật”.

(PNVN)

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG