Sunday, April 28, 2024

Hồi ức của Việt Tân

Có lẽ chẳng ai xa lạ với luận điệu của Việt Tân – Những kẻ 3 que, đu càng phản động, chuyên xuyên tạc, truyền bá các tư tưởng tiêu cực, chống phá Đảng, Nhà nước ta.

Hồi ức của Việt Tân

Mới đây, ngày 19/12, “Tân” đã khóc ròng vì nhớ quê, nhưng lại với những lời lẽ hết sức phản động. Chúng cho rằng người dân Việt Nam đang phải sống trong sự lầm than, khốn khó. Đây thực sự là luận điệu của những kẻ “ăn ốc, nói mò” “nhắm mắt để nhìn cuộc đời”, nên những gì họ nói và nhìn thấy toàn là màu đen phản ánh không đúng sự thật về Việt Nam. Xin lỗi, người dân Việt Nam đang rất hạnh phúc và bình yên; mọi người đều có quyền bình đẳng, ai ai cũng có cơm ăn, áo mặc và có quyền mưu cầu hạnh phúc cho riêng mình. Đất nước Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, đang dần khẳng định mình và ngày càng có vị thế cao trên trường quốc tế. Chúng tôi không giống những kẻ “3 que, đu càng”. Chúng tôi được sinh ra trên một đất nước đi lên từ nền văn hóa lúa nước, nhưng để đổi lấy tự do, hòa bình đã phải mất bao nhiêu xương máu của các thế hệ cha anh trước đây. Bằng sự nỗ lực vươn lên không mệt mỏi dưới sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng, các chính sách hợp lý của Nhà nước, Việt Nam trong tương lai không xa sẽ sánh vai cùng các cường quốc năm châu.

Do vậy, “Tân” à, được về Việt Nam sinh sống là một điều tuyệt vời mà các vị chưa được trải nghiệm đâu, cứ ở đó mà hoài niệm về thời kỳ suy tàn của chế độ cũ đi nhé, khi ngoảnh lại Việt Nam đã là một trong các quốc gia đáng sống nhất trên thế giới này rồi đấy.

ĐỨC THÁI

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG