Sunday, April 28, 2024

Trò trẻ con nói không thành của Việt Tân

Trên trang mạng Việt Tân vừa qua có đăng tải bài viết với nội dung “BỘ CÔNG AN VIỆT NAM HỢP TÁC VỚI BỘ ĐỘI CẢNH SÁT VŨ TRANG TRUNG QUỐC ĐỂ ĐỐI PHÓ VỚI NHÂN DÂN”. Đây thực sự là dòng típ quá lỗi trẻ con thường để nói xấu những việc làm một cách không hiểu biết, chỉ có trang mạng Việt Tân mới có thể đăng tải những dòng tin như này để nhằm mục đích xuyên tạc, nói xấu, bôi nhọ, hạ thấp danh dự, uy tín của Bộ Công an nói riêng, lãnh đạo Đảng, Nhà nước ta nói chung. Đây là nội dung hoàn toàn sai trái, không đúng sự thật.

Trò trẻ con nói không thành của Việt Tân

          Những thông tin về sự kiện này đã được rất nhiều trang báo đưa tin:

Ngày 21/11/2023 trang báo VOV.VN đã đưa tin chiều 21/11, tại Hà Nội, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã tiếp đồng chí Chu Kiến Quốc, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Tham mưu trưởng Bộ đội Cảnh sát vũ trang nhân dân Trung Quốc đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam. Bộ trưởng Tô Lâm chào mừng Đoàn đại biểu Bộ đội Cảnh sát vũ trang nhân dân Trung Quốc do đồng chí Chu Kiến Quốc dẫn đầu sang thăm Việt Nam và làm việc với Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Bộ Công an Việt Nam; chúc chuyến thăm đạt được nhiều kết quả cụ thể tích cực, đưa quan hệ hợp tác giữa hai cơ quan nâng lên tầm cao mới, toàn diện và thực chất hơn nữa. Bộ trưởng Tô Lâm nhấn mạnh, Việt Nam chúc mừng Trung Quốc vừa qua đã tổ chức thành công Diễn đàn cấp cao hợp tác quốc tế Vành đai và Con đường lần thứ 13 và Kỳ họp lần thứ 6 Ủy ban Thường vụ Đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc Trung Quốc khóa XIV.

Ngày 21/11/2023 trang báo điện tử QĐND cũng Tăng cường hợp tác với Bộ đội Cảnh sát vũ trang Trung Quốc. Để phát triển hơn nữa quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam và Bộ đội Cảnh sát vũ trang nhân dân Trung Quốc, Bộ trưởng Tô Lâm đề nghị hai bên thúc đẩy trao đổi đoàn cấp cao và các cấp; tập trung nghiên cứu, xây dựng, sớm ký kết thỏa thuận hợp tác trên một số lĩnh vực mà hai bên có cùng chức năng, nhiệm vụ để tạo khuôn khổ pháp lý triển khai các hoạt động hợp tác cụ thể. Hai bên nghiên cứu, hỗ trợ tổ chức các khóa đào tạo, huấn luyện dành cho cán bộ lực lượng chống khủng bố, chống biểu tình, bạo loạn, bảo vệ mục tiêu; chia sẻ kinh nghiệm công tác, cùng tập chung, diễn tập chung, phối hợp để giải quyết những vấn đề chung, như: Cứu nạn, cứu hộ; thường xuyên tổ chức giao lưu văn hóa, luyện tập võ thuật, thể thao, văn nghệ…

Chỉ cần lướt qua các thông tin đó, bạn đọc cũng có thể hiểu được các nội dung của sự kiện này. Thế mà trang mạng Việt Tân có thể viết “bộ công an việt nam hợp tác với bộ đội cảnh sát vũ trang trung quốc để đối phó với nhân dân”. Đúng là vẫn vậy chỉ có trang mạng như Việt Tân mới có thể viết và đăng tải được những dòng tin như thế này để nói không thành có, đổi trắng thành đen nhằm mục đích của mình hòng nói xấu, đổ lỗi, thiếu trách nhiệm của tổ chức Bộ Công an nói riêng và lãnh đạo tổ chức Đảng, Nhà nước ta đây mơi là mục đích chính của trang mang Việt tân. Luôn là một chủ đề đê hèn với âm mưu thủ đoạn thâm độc, đáng sợ, nham nhiểm của Việt Tân nhằm từng bước kích động, lôi kéo quần chúng nhân dân. Đặc biệt là những thàng phần bất mãn chế độ, lực lượng phẩn động vân luôn và đang hòng lật đổ chế độ Đảng Cộng Sản. Chính vì vậy mỗi người dân chúng ta phải hết sức cảnh giác khi lên các trang mang đọc tin, không dễ tin vào những dòng típ như trên dẫn đến dần dần bị cuốn hút, lôi kéo mất long tin vào tổ chức lãnh đạo Đảng, Nhà nước ta.

HOÀNG. TOAN

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG