Saturday, April 27, 2024

Chiêu trò “con hát mẹ khen hay”

Mới đây, Việt Tân lại “HÁT” về vợ chồng Kim Chi – Mạc Văn Trang ra khỏi Đảng để có sống an vui. Liệu rằng hai vợ chồng ông ta có chắc sống an vui khi bản thân vốn là người trước đây được người người kính trọng nhưng lại vì đồng tiền mà quay trở lại nói xấu chế độ, nói xấu Đảng, Nhà nước Việt Nam?

Chiêu trò “con hát mẹ khen hay”

Thiết nghĩ:

Thứ nhất, để có được cuộc sống an vui là do mỗi người tự tạo cho mình. Từ trước đến nay biết bao đảng viên khi về nghỉ công tác có một cuộc sống an vui, thụ hưởng tuổi già cùng với con cháu, cùng với quê hương, đất nước. Rất nhiều đảng viên còn tham gia công tác xã hội, góp phần không nhỏ vào xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

Thứ hai, dù là đảng viên hay không là đảng viên mà khi đã đến cái tuổi được gọi là “Thất thập cổ lai hi” được sống ở một đất nước độc lập – tự do, một miền quê thanh bình, yên ả và không phụ thuộc vào bất cứ ai thì đó là một điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời mỗi con người.

Đằng này vợ chồng Kim Chi – Mạc Văn Trang sau khi rời khỏi Đảng tự cho mình là tự do, có cuộc sống an nhiên, vui hưởng tuổi già, không màng thế sự nhưng thực chất lại đang làm chiếc “LOA PHÓNG THANH” cho các thế lực phản động chống phá đất nước – nơi “chôn rau cắt rốn”, nơi được thụ hưởng tự do và độc lập, nơi được phát triển thành các nghệ sĩ, giáo sư…để nhận những đồng tiền bố thí. Điều đó chẳng khác gì làm nhục tổ tiên đã sinh ra Chi – Trang và làm xấu hổ các con cháu đời sau của chúng, bởi “trăm năm bia đá thì mòn, ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ”.

Cho nên, các nhà dân chủ “MÕM” Việt Tân hãy uốn lưỡi nhiều lần trước khi ca ngợi nhé.

PHƯƠNG PHƯƠNG

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG