Sunday, May 19, 2024

Hãy dừng ngay việc lợi dụng kết quả lấy phiếu tín nhiệm của Quốc hội để xuyên tạc!

Vừa qua, Quốc hội đã thông qua nghị quyết xác nhận kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với 44 vị trí lãnh đạo giữ chức vụ do Quốc hội bầu, phê chuẩn.  Lợi dụng vào kết quả lấy phiếu tín nhiệm của Quốc hội một số kẻ phản động được dịp lên mạng xã hội xuyên tạc, bôi nhọ, vu khống đội ngũ cán bộ và công tác cán bộ của Đảng, Nhà nước ta.

Hãy dừng ngay việc lợi dụng kết quả lấy phiếu tín nhiệm của Quốc hội để xuyên tạc!

Có thể khẳng định, kết quả lấy phiếu tín nhiệm hoàn toàn khách quan, nghiêm túc, công khai, minh bạch, đúng quy trình, thủ tục theo quy định của pháp luật, được cử tri và Nhân dân cả nước quan tâm, đánh giá cao. Ấy vậy mà bằng những thủ đoạn hết sức lố bịch một số kẻ phản động lại lên mang cào phím tung tin, vu khống, bôi nhọ uy tín của đội ngũ lãnh đạo Đảng, Nhà nước ta hòng cung cấp thông tin sai sự thật, định hướng nhận thức, lái dư luận của cử tri, Nhân dân vào việc bôi nhọ đội ngũ cán bộ và công tác cán bộ của Đảng, Nhà nước ta.

Không hiểu bằng lí luận gì để lập luận cho suy diễn hết sức phản động khi cho rằng “phiếu tín nhiệm của cán bộ càng cao thì tham nhũng nhiều hơn,…”. Trong khi kết quả khách quan từ những lá phiếu chính là thể hiện uy tín, trách nhiệm và cống hiến của đội ngũ cán bộ trước Đảng, Nhà nước và Nhân dân được cử tri, Nhân dân và cả xã hội ghi nhận. Và, chắc chắn một điều, không có ở thể chế chính trị – xã hội nào mà ở đó uy tín, sự cống hiến của lãnh đạo càng cao, được ghi nhận từ đông đảo cử chi thì nhân dân ở đó lại càng khổ nên quan điểm này hoàn toàn phi lí, thể hiện thế giới quan hết sức “méo mó” của những kẻ phản động.

Dễ dàng nhận diện, thủ đoạn xuyên tạc kết quả lấy phiếu tín nhiệm, kết quả bầu cử không còn là chiêu bài mới của các thế lực thù địch và những kẻ phản động. Song, với luận điệu gần đây, những kẻ phản động lợi dụng triệt để vấn đề tự do ngôn luận, núp dưới chiêu bài “dân chủ giả hiệu” đã cố tình bóp méo, bịa đặt, vu khống một cách trắng trợn hòng làm xói mòn niềm tin của cử tri, Nhân dân cả nước ta đối với đội ngũ cán bộ và công tác cán bộ tiến tới làm suy giảm niềm tin vào Đảng, Nhà nước thể hiện âm mưu xảo trá cho việc chống phá Đảng, Nhà nước ta. Tuy là trò cũ nhưng âm mưu, thủ đoạn hết sức nguy hiểm, thâm độc, nếu không tỉnh táo nhận diện thì rất dễ rơi vào cái bẫy do các thế lực thù địch, phản động giăng ra./.

DUY VĂN

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG