Sunday, April 28, 2024

Nếu như còn có chút lương tâm bởi những “cống hiến của Hùng cho Việt Tân” thì Việt Tân hãy thôi ngay những trò hề này đi!

Lợi dụng những người được chúng phong cho cái danh hão – “tù nhân lương tâm” đang thụ án, nhiều tổ chức phản động và đồng bọn của chúng liên tục có những bài viết đăng tải, viện có “kêu oan”, bênh vực cho đồng bọn. Lê Trọng Hùng cũng luôn là một “quân cờ”, “một kho” tư liệu để chúng khai thác và diễn tuồng. Trong số những tổ chức đó, nếu như bảo Việt Tân là một đạo diễn tồi thì thật oan uổng cho tổ chức này quá.

Hôm nay, khi lướt thông tin trên mạng xã hội, tôi đã bắt gặp thông tin mà “Tân” đưa ra về tù nhân Lê Trọng Hùng. Tổ chức này đã tung tin rằng Hùng đang tuyệt thực trong khi đang thụ án…

Nếu như còn có chút lương tâm bởi những “cống hiến của Hùng cho Việt Tân” thì Việt Tân hãy thôi ngay những trò hề này đi!Như vậy, chưa cần biết đến về tính chính xác của thông tin này, nhưng một điều chắc chắn rằng Việt Tân và đồng bọn luôn luôn sử dụng “quân cờ” Trọng Hùng để viết các bài xuyên tạc. Mục đích chính của tổ chức này khỏi cần nói mọi người cũng có thể đọc vị, chính là xuyên tạc, nói xấu, Đảng, Nhà nước Việt Nam bằng mọi hình thức và biện pháp.

Một sự thực, tất cả những người nào, sinh sống ở một địa phương, một quốc gia nào đó thì đều phải tuân thủ theo quy định, theo luật pháp của nước sở tại, vi phạm thì đều bị xử lý không có vùng cấm. Do đó, việc vi phạm của Hùng bị xử lý theo quy định của Pháp luật Việt Nam thì không có gì phải bàn cãi.

Pháp luật Việt Nam mặc dù rất nghiêm minh, nhưng cũng rất nhân văn, không bao giờ có chuyện ngược đãi tù nhân như cách nghĩ của Việt Tân. Trước đây, khi Việt Nam bị thực dân Pháp và Đế quốc Mỹ xâm lược, những tù nhân bị bắt ở Việt Nam đã thực sự kinh ngạc và biết ơn Việt Nam vô hạn khi họ là kẻ thù giết hại đồng bào Việt Nam nhưng lại được Đảng, Nhà nước Việt Nam đối xử như những khách VIP (các bạn có thể tra những thông tin này trên mạng xã hội). Tôi nghĩ những kẻ như Việt Tân và đồng bọn đang sống ở nước ngoài nên hỏi các cựu binh Mỹ đã từng bị bắt ở Việt Nam thì sẽ rõ hơn. Cho nên, vu khống Việt Nam ngược đãi tù nhân chỉ là những lời lẽ thâm độc của Việt Tân và đồng bọn mà thôi.

Có lẽ đến giờ ít người không biết đến nhân vật Lê Trọng Hùng (tức Hùng “gàn”, SN 1979, trú tại phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội)  – Ngày 31/12/2021, đã bị TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên án phạt 5 năm tù đối với bị cáo Lê Trọng Hùng về tội “Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam” theo quy định tại Điều 117, khoản 1, điểm a, b, c, Bộ luật Hình sự. Ngoài hình phạt tù, tòa còn tuyên phạt quản chế Lê Trọng Hùng 5 năm kể từ ngày chấp hành xong hình phạt tù.

Những thông tin về nhân vật này cũng như tội trạng của y được đăng tải trên rất nhiều trên các trang mạng xã hội bạn đọc có thể tìm hiểu bất kỳ lúc nào. Thông qua những nội dung mà bạn đọc tìm hiểu được thì chắc chắn mọi người đều thấy Hùng không hề bị oan như cách mà Việt Tân cũng như đồng bọn của chúng rêu rao.

Thiết nghĩ Việt Tân nếu như còn có lương tâm bởi những “cống hiến của Hùng cho Việt Tân” thì thì Việt Tân hãy thôi ngay những trò hề bẩn thỉu này đi, hãy để cho Hùng yên tâm cải tạo, để gia đình anh ta bớt đau khổ hơn. Đừng cố lợi dụng nhân vật này để xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam.

Ngược lại, nếu như Lê Trọng Hùng cố tình tuyệt thực để phản đối Đảng, Nhà nước Việt Nam thì anh ta không hề đáng thương hại mà trở thành một kẻ đáng khinh bỉ, vô trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội. Hy vọng rằng anh ta đã biết nhục, biết ăn năn, hối cải, tích cực tu dưỡng để chuộc lại lỗi lầm với quê hương đất nước, gia đình và xã hội!

BÚT TRE – VĂN TIỆP

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG